อุทยานราชภักดิ์ เปิดตัวโครงการ “สัตตะมหาบารมี”

วันที่  24 ธ.ค. ที่อุทยานราชภักดิ์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรี ขันธ์ พลโท พิเศษ ศิริเกษม ประธานกรรมการมูนิธิอุทยานราชภักดิ์ และ รองเสนาธิการ ทหารบก  เป็นประธานในพิธีถวายราชสักการะ และเปิดโครงการงาน “สัตตะมหาบามี” เพื่อน้อมรําลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ของ 7 กษัตริย์มหาราช ผู้ยิ่งใหญ่

โดยมีคุณนิติพงษ์ ห่อนาค หรือ พี่ดี้ นักร้องนักแต่งเพลงชือดัง ,ดร.สุรัตน์ จงดา หรือ ครูไก่ จากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ กระทรวงวัฒนธรรม​ คุณอมรพันธ์ ทานะจิต อาจารย์ผู้มีลางสัมผัสพิเศษ​ คุณกุญชร เศรษฐ์มา อาจารย์จอร์ช บ้านศิลปินหัวหิน​ คุณ รุ่ง สุริยา ศิลปินลูกทุ่งชื้อดัง​ คุณชัยวัฒน์ สมมิตร แอดมินเพจ “นักเรียนดี” คุณจิรกิตต์ เหมหิรัญ ตัวแทนเยาวชนจากโครงการ seed thailand และหน่วยงานต่างๆ มาร่วมงานตามมาตรการนิวนอร์มัล

ภายหลังประธานกล่าวเปิดงานแล้วได้ร่วมกันจุดเทียนมหามงคลสดุดีเฉลิมพระเกียรติและน้อมรําลึกพรมหากรุณาธิคุณ ของเหล่า 7 กษัตริย์มหาราช ที่มีต่อชาติบ้านเมือง

โครงการ “สัตตะมหาบารมี” จัดโดยมูลนิธิอุทยานราชภักดิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณสมเด็จพระมหากษัตริย์แห่งสยามให้เป็นที่ประจักษ์ และมหาราชทั้ง 7 พระองค์ ที่มีคุณูปการต่อประเทศชาติ บ้านเมือง  จึ่งเกิดโครงการ “สัตตะมหาบารมี” เพื่อให้เกิดสิริมงคลแก่ชาติ บ้านเมือง ผู้เข้าร่วมพิธีและประชาชนไทยทุกคน ให้สำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ พ่อขุนรามคำแหงมหาราช,สมเด็จพระนเรศรมหาราช,สมเด็จพระนารายณ์มหาราช,สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช,พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช,พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช,พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหากษัตริย์รัชกาลที่ ๕ และขอพระบารมีของทั้ง 7 พระองค์ คุ้มครอง ให้ประชาชาวไทย มีความสุข ความเจริญ และมีสติตั้งมั่นในปณิธาน เฉกเช่นดั่งพระมหาราชทั้ง 7 พระองค์ ที่ช่วยกันปกป้องรักษา ให้ชาติพ้นภัย และเจริญก้าวหน้า

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางแฟนเพจ The Great Kings สัตตะมหาบารมี จะมีการอัพเดทกิจกรรมดีๆ ที่จะขึ้นต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.