งานแถลงข่าว Colocasia Thailand Fair At Asiatique  TheRiverfront

23 ธันวาคม 2564​ Colocasia ยุค New​Normal​ สร้างรายได้ต่อยอดสู่ธุรกิจในอนาคต​ Colocasia Thailand Fair ​ จัดโดย คุณภูริวัฒน์ อนุศรี เป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย รวบรวมฟาร์ม Colocasia ทั่วประเทศไทย รวมถึง มีวัตถุประสงค์ต้องการสื่อสารกับคนที่รักต้นไม้ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับผู้ที่รักและสนใจใน Colocasia แสดงให้เห็นถึงความความสุข ความสนุกจากการปลูก Colocasia รวมถึงการมาสร้าง Community สร้างตลาดต้นไม้ สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเพิ่มมูลค่าจากการปลูกต้นไม้ Colocasia ในยุค New normal ในงานยังมีการจัดประมูลต้นไม้ Colocasia  หลากหลายสายพันธุ์  นำรายได้ส่วนหนึ่งส่งต่อไปทั่วประเทศตอบแทนสู่สังคม ช่วยเหลือเด็กในพื้นที่ห่างไกล

การจัดการงาน Colocasia Thailand Fair จัดขึ้นตั้งแต่วันที่​ 28-30 มกราคม 2565 ที่ Asiatique TheRiverfront   มีบูธต้นไม้จากฟาร์มต่างๆร่วมงานกว่า 100 บูธ​  และ ไฮไลท์ในงานยังมีการรวบรวมต้นแม่ Colocasia   มาจัดแสดงโชว์ในงาน อาทิเช่น Colocasia phyocke ไม้ไฮบริดตัวใหม่ของไทย มูลค่า 20 ล้านบาท รวมถึง Colocasia Queen of phoenix ต้นแม่มูลค่า 4.5 ล้านบาท และอื่นๆอีกมากมาย

ในวันเปิดงานพบกับศิลปิน วง “โมเดิร์นด๊อก” และพบกับบูธฟาร์มที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมายได้ในงาน อาทิเช่น

1.​ สวนมีพิษ-ณุโลกเ จ้าของสวน คุณเพ็ชรบัว ยอดไพบูลย์ อายุ 47  ปี เจ้าของ Colocasia  Psylocke

ไม้ไฮบริดตัวใหม่ของไทยผสมขึ้นโดย คุณวุฒิ ศรีเจริญ เจ้าของสวนเฮียน็อต Wonder plant 8

โดยมีราคาต้นแม่อยู่ที่ 20 ล้าน

2.​ สวนบัวชากังราว จ.กำแพงเพชร โดย นายจักรพงษ์ สังข์งาม

3.​ บ้านสวนคุณยายรัตน์ # กล้วยพลอยชมพู หรือ โนโน๊ะ ข่าวที่เป็นกระแส คือเอากล้วยด่างแลกโฉนดที่ดินที่อ.เมือง จ.นครสวรรค์

4.​ Queen of Phoenix ราชินีแห่งนกฟีนิกซ์ เจ้าของคือ มลอ วิทยา โฉสูงเนิน และคุณ Auwit saisam –ang  เป็นผู้ร่วมตั้งชื่อ ราคาต้นแม่ประมาณ 4ล้านห้าแสนบาทและราคาจะสูงขึ้นจากเดิมอีก ณ เวลานี้

5.​ ฟาร์มอวตาร ของคุณก๊อป กล้วยด่างเงินล้านจาก ราชบุรี

6.​ สวนสุขเกษม จำหน่าย Colocasia

7.​ สวนหน้าวัวลุงสมนึก

8.​ สวนเกษตรวิริยะ

9.​ Grounder garden ชื่อเจ้าของ คุณสมร บุญเลิศ ไม้หลักคือ กล้วยแดงอินโด และไม้ด่างทั่วไป สถานที่ตั้ง ที่ตำบลคลองสี่  อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี

ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่เข้ามาชมงาน Colocasia Thailand fair  ในครั้งนี้ นอกจากคุณจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานแล้ว ภายในงานยังมีการแจกต้นไม้ให้กับผู้ที่เข้าร่วมชมงานมูลค่านับล้านบาท

สามารถสอบถามข้อมูลในการเข้าร่วมงานครั้งนี้หรือท่านที่ประสงค์จะมาออกบูธสามารถติดต่อผู้จัดงาน ได้ที่  คุณภูริวัฒน์ อนุศรี (คุณไอซ์) 0616899861 /คุณเจี๊ยบ 0994729861 พลาดไม่ได้กับครั้งแรกของการจัดงานครั้งนี้

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.