“อะโคนาติก” รุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เปิดแคมเปญ ช้อปคลายร้อน แจกทอง สนั่นเมือง เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563

วันที่ 11 มีนาคม 2563 : อะโคนาติก รุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่”  และ “พัดลมไอเย็น” ต้อนรับฤดูร้อน จับมือพันธมิตร เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” จัดหนัก แจกรางวัลมากมาย ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมทีวี  ACONATIC Android TV  65″ จำนวน 10  รางวัลๆ ละเฉียดแสน นอกจากนี้ ยังรางวัลเด็ดอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท เมื่อช้อป อะโคนาติก “แอร์เคลื่อนที่”  หรือ “พัดลมไอเย็น” ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายระดับชั้นนำ  เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2563

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคนาติก” แบรนด์คนไทยที่ได้รับการยอมรับและเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งมายาวนาน 28 ปี โดยมีผลิต ภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ “อะโคนาติก” ทำยอดขายและมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จจากแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน” อย่างสูง ส่งผลให้เป็นแบรนด์ที่มียอดขายแอร์เคลื่อนที่ สูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย และเพื่อรับมือสภาวะเศรษฐกิจ จึงจับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยอัดฉีดรางวัลใหญ่ ได้แก่ สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมทีวี  ACONATIC Android TV  65″ จำนวน 10  รางวัลๆ ละ 99,974 บาท , รางวัลที่ 2 คือ ACONATIC  TV  65″ จำนวน 10  รางวัลๆ ละ 21,900 บาท นอกจากนี้ ยังมีรางวัลเด็ดอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดแล้ว มีมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท  มั่นใจว่า จะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงที่ตลาดกำลังมีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมียอดขายสูงเช่นปีที่ผ่านมา  

ในปี 2563 นี้ อะโคนาติก มีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก ให้เลือกหลายรุ่น… หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล..คูล ได้ทุกวัน โดย ผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner] สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ รับประกันการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU,  รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTU  และ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 6 รุ่น ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler] เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก จำนวน 4 รุ่น รับประกันมอเตอร์ 2 ปี  สามารถผ่อน 0 %  สำหรับ แคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” ลูกค้า จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลสร้องคอทองคำ และของรางวัลใหญ่ อื่นๆ เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์อะโคนาติก  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” เริ่มตั้งแต่ วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.com หรือ Facebook.com/Aconatic World

ในการร่วมแคมเปญ “ช้อปคลายร้อน..แจกทองสนั่นเมือง” เมื่อซื้อสินค้าอะโคนาติกในหมวด “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” แล้วให้ลูกค้ากรอกรายละเอียดใบรับประกันให้ครบถ้วน จากนั้นนำหย่อนใส่กล่องรับชิ้นส่วนที่ ร้านตัวแทนจัดจำหน่าย ได้แก่ เพาเวอร์บาย, บิ๊กซี, เทสโก้โลตัส, ไทยวัสดุ และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศรวมถึง สยามทีวี ตัวแทนจำหน่ายในภาคเหนือทั้งหมด  เพียงเท่านี้ ก็ได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท ได้ทันที  ทั้งนี้ กำหนดจับรางวัลและการประกาศผลผู้โชคดี จะมีการเผยแพร่ผ่านสื่อช่องทางต่างๆ รวมถึงการไลฟ์สดผ่านโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งจะแจ้งกำหนดให้ลูกค้าทราบต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.