แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ พร้อมชวนทุกคนฟินให้สุดทุกช่วงเวลา

MAGNUM (แม็กนั่ม) กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพาทุกคนสนุกไปกับซัมเมอร์นี้ ด้วยการจัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี “MAGNUM ALL DAY ALL NIGHT PARADISE PARTY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม ตอกย้ำความเป็นที่สุดของไอศกรีมแบบพรีเมียม ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำสิ่งที่ดีที่สุดที่แม็กนั่มคัดสรรมาให้ พร้อมพาไปลิ้มลองไอศกรีมรสชาติใหม่อย่าง “MANGO YOGHURT PARFAIT (แมงโก้ โยเกิร์ต พาร์เฟต์)” ปลุกความฟิน สดชื่น ด้วยไอศกรีมโยเกิร์ตสุดเข้มข้นผสานกับซอสมะม่วง เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยียม หนา กรอบ และเสริมทัพซัมเมอร์นี้กับอีกความอร่อยเหนือกาลเวลาอย่างรส “CHOCOLATE LUXE (ช็อกโกแลต ลักซ์)” ที่มาช่วยเติมเต็มท้ายวันให้พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับรสสัมผัสนุ่ม เข้มข้น ของไอศกรีมช็อกโกแลตและซอสคุกกี้ พร้อมเคลือบช็อกโกแลตจากเบลเยียม ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ลิ้มลองทั้งสองรสชาตินี้ ก็ชวนให้สัมผัสได้ถึงโมเม้นต์สุดฟิน ราวกับได้เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลากันแบบ ALL DAY ALL NIGHT ความพิเศษของงานนี้คือการเนรมิตบาร์สุดชิคแห่งใหม่ TRIBE SKY BEACH CLUB บนห้างหรูใจกลางเมืองอย่าง THE EMSPHERE ให้กลายเป็นซัมเมอร์ปาร์ตี้ภายใต้ธีม SUMMER BOHO เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา

INDULGENCE ฟินกับความสดชื่นรูปแบบใหม่จากแม็กนั่มรสชาติใหม่ในครั้งนี้ ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ผ่านการคิดและและสำรวจมาแล้วว่าใน SEA หรือแม้แต่ตลาดในประเทศไทย ผู้บริโภคให้ความสนใจและชื่นชอบรสชาติของผลไม้หน้าร้อนเป็นอย่างมาก

โดยคุณ สะพัน ชาร์มา ประธานบริหารกลุ่มธุรกิจไอศกรีมประเทศไทยและกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “MAGNUM MANGO YOGHURT PARFAIT ถือเป็นรสชาติใหม่ที่แม็กนั่มได้คิดค้นขึ้นมาและเหมาะกับช่วงซัมเมอร์เป็นอย่างมาก ด้วยความสดชื่นของไอศกรีมโยเกิร์ตผสานกับความเปรี้ยวอมหวานของซอสมะม่วง เคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยียม หนา กรอบ และ วานิลลา ครัมบ์เบิ้ล ถือเป็นความสดชื่นที่ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ปต์ ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม

“CHOCOLATE LUXE” เป็นอีกรสชาติที่จะช่วยเติมเต็มท้ายวันให้พิเศษมากกว่าเดิม ด้วยรสสัมผัสนุ่ม เข้มข้น ของไอศกรีมช็อกโกแลตผสานกับซอสคุกกี้ สุดท้ายนี้แม็กนั่มตั้งใจมอบรสชาติความอร่อยและชวนทุกคนมาฟินให้สุดทุกช่วงเวลากันแบบ ALL DAY ALL NIGHT ตลอดซัมเมอร์นี้”

PLEASURE IS ALWAYS ON ความฟินที่ดื่มด่ำได้ทุกช่วงเวลา แม็กนั่มพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่สามารถฟินได้ทุกช่วงเวลา สำหรับคนที่อยากลิ้มลองความสดชื่นกับรสชาติใหม่อย่าง MAGNUM MANGO YOGHURT PARFAIT และ ดื่มด่ำความฟินเหนือกาลเวลากับ MAGNUM CHOCOLATE LUXE สามารถหาซื้อได้แล้วในราคา 60 บาท ในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK.COM/MAGNUMTHAILAND
#ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม #MAGNUMTHAILAND #PLEASUREISALWAYSON

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.