Apex Medical Center รับรางวัล Top Achiever for Ulthera Transducer

Apex Medical Center หรือ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์  ศูนย์สุขภาพและความงามครบวงจร ได้รับรางวัล Top achiever for Ulthera transducer จาก Merz Aesthetics Thailand ผู้นำในด้านการนำเข้าเครื่อง Ulthera จากประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องในโอกาสได้รับความไว้ความไว้วางใจจากลูกค้าและมีผู้ใช้บริการ Ulthera มากที่สุด โดยมี พญ.ประภาพรรณ กิจพ่อค้า, พ.ญ.จิรา คุณากรวงศ์, พญ.ชมเพลิน เสี้ยนสลาย และพ.ญ.ศุกลภัทร ฉ่ำเลิศวัฒน์ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก ภญ.กิตติวรรณ รัตนจันทร์ General Manager (IndoChina) บริษัท เมิร์ซ เฮลธ์แคร์ ประเทศไทย จำกัด ในงาน Merz Gala Thai Night จัดขึ้นที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมานี้

 พญ.ประภาพรรณ กิจพ่อค้า กล่าวในนามของ เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ว่า “รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าให้ เอเพ็กซ์ เมติคัล เซ็นเตอร์ ดูแลด้านความงามยกกระชับด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย Ulthera เป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้นทุกปี ทั้งนี้ ขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ได้รับรางวัล Top achiever for Ulthera transducer ติดต่อกันถึง 11 ปีซ้อน”

Ulthera เทคโนโลยีชั้นนำในการยกกระชับผิว ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ใช้พลังงานคลื่นเสียงที่มีความถี่สูง ในรูปแบบ Focused Ultrasound โดยส่งผ่านพลังงานขนาดเล็กจํานวนมากตรงสู่ผิวหนังชั้นลึก ที่เรียกว่าชั้น SMAS หรือชั้นพังผืดที่ยึดระหว่างกล้ามเนื้อกับชั้นไขมัน ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า (Face Lift) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวค่อย ๆ ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ Ulthera ยังผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศไทย ทำให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์ของคุณ

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษ ฉลองรางวัล Top achiever for Ulthera transducer

📱 063 310 8000

📱 Line@ http://line.me/ti/p/%40apexwomen 📱 Website https://www.apexprofoundbeauty.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.