บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ เปิดตัว “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR สินค้าเรือธงแห่งปี 2024

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พลิกโฉมวงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณ เปิดตัว “Super S Series” UTP CAT 6A และ FTTR สินค้าเรือธงรุ่นแห่งปี 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย เพราะอนาคตมาเร็วกว่าที่คิด เหนือกว่าที่เคยมี กับนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่แห่งยุคดิจิทัลที่เจ๋งกว่าเดิม สำหรับการเปิดตัวครั้งสำคัญที่สะเทือนวงการระบบโครงข่ายสายสัญญาณอย่าง “Super S Series” กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นเรือธงแห่งปี 2024 ของกลุ่ม “บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น” เน้นย้ำชัดคุณภาพเยี่ยม การันตีด้วยมาตรฐานโลก เตรียมพร้อมสร้างสแตนดาร์ดใหม่แห่งวงการที่เป็นกุญแจสำคัญนำไปสู่ความสำเร็จ ตอกย้ำภาพผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สายสัญญาณด้วยวิวัฒนาการที่ดีที่สุด

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Grand Opening “Super S Series” UTP CAT 6A และ Fiber Optic To The Room Solution” ที่ Paragon Cineplex ด้วยโรงภาพยนตร์ 270 องศา ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ และก้าวเข้าสู่อนาคตไปพร้อมกัน สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ชื่อ “Super S Series” ที่ LINK ASIA จับมือร่วมกับ INTERLINK Communication Public Company Limited หรือ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้เป็น Authorized Exclusive Distributor ประจำทวีปเอเชีย โดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ อีกทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวที่ได้รับอนุญาต ร่วมคิดค้น และพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อมาตอบโจทย์แก่เทคโนโลยีแห่งยุค ซึ่งวันนี้พร้อมแล้วที่จะมาพลิกโฉมวงการระบบโครงสร้างพื้นฐานด้วยวัตกรรมใหม่ที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ Super S Series นี้ มาใน Concept : Smart Small Save ที่มีคุณสมบัติไฮไลท์ คือ Smart ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูง ,Small มีขนาดเล็ก และให้ประสิทธิภาพสูงเหนือกว่ามาตรฐานกำหนด ,Save ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย รวมถึงประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง หรือ Pathway และประหยัดค่าใช้จ่ายในการ Maintenance

ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Super S Series เปิดตัวมาด้วย 2 กลุ่ม Solution คือ UTP CAT 6A และ FTTR โดยมี คุณธุวานนท์ สิงห์ขจร ผู้เป็น Product Specialist ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Super S Series เป็นผู้ดำเนินรายการ และให้ข้อมูล อธิบายให้เห็นภาพชัดถึงผลิตภัณฑ์ใหม่

โดยเริ่มที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ UTP CAT 6A ได้แก่ CAT 6A UTP SUPER-S SERIES CABLE, LSZH ,CAT 6A UTP RJ45 SUPER-S SERIES, FREE DIRECTION ,CAT 6A UTP PATCH PANEL 24P WITH CABLE MANAGEMENT ,CAT 6A UTP RJ45 PLUG, FIELD TERMINATE ,CAT 6A RJ45 GOLD PLUG ,UTP CAT 6A PATCH CORD, 26AWG, LSZH ,UTP CABLE QUICK SMART TESTER

โดยเป็นการออกแบบภายใต้แนวคิด 3 ด้าน “Smart Small & Save” มีโครงสร้างที่พิเศษกว่าสาย CAT 6A UTP ทั่วไป พัฒนาไปอีกระดับในเรื่องของการลด Alien Cross Talk ที่เหนือมาตรฐาน มีรัศมีการโค้งงอได้ 270 องศา ตอบโจทย์แก่การติดตั้ง ทำให้ประหยัดพื้นที่สามารถติดตั้งสายได้มากขึ้น หรือ ใช้พื้นที่ในการเดินสายที่เล็กลง อีกทั้งยังมีความพิเศษที่เหนือไปอีกขั้น มาพร้อมกับ Jacket ที่เป็น FR-LSZH ลดการลามไฟจากเหตุเพลิงไหม้ และไม่ปล่อยควันพิษ ซึ่งนับว่ามีความปลอดภัยขั้นสูง เหมาะสำหรับการใช้งาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงมีความตั้งใจพัฒนาสาย UTP CAT 6A ให้มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมถึง 20% แต่ยังคงสมประโยชน์ และคงการใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีความพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น มีการรองรับไฟ POE ได้สูงถึง 90W ไปพร้อมกับมีการรองรับระบบ IoT ต่าง ๆ ได้อย่างมีเสถียรภาพอีกด้วย

พร้อมกันนี้ ได้รับเชิญบุคคลสำคัญจาก LINK ASIA LIMITED คุณจณัฐพล สุประสงค์สิน Managing Director ร่วมกล่าวถึงว่า “ทำไม Super S Series จึงต้องเป็น UTP CAT 6A” โดยคุณจณัฐพล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจาก LINK เป็นสถาบัน Research & Development ที่เราวิจัย ค้นคว้า และผลิตสาย UTP มาอย่างยาวนาน เราได้สัมผัสประสบการณ์ ทราบถึงปัญหา และความต้องการจากผู้ใช้ทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป และจากฝั่งเอเชีย ทำให้รู้ว่าหัวใจหลักของผู้ใช้งาน และผู้ติดตั้งที่ต้องการมากที่สุด คือ อยากได้โปรดักต์ที่มีขนาดเล็กลง แต่ยังคงมีประสิทธิภาพ มีเทคโนโลยีขั้นสูง มีดีไซน์ที่ทันสมัย และสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ จึงทำให้เราได้คิดค้น และพัฒนาออกมาเป็น Super S Series ในกลุ่มของ UTP CAT 6A ที่มีความจุสูง และให้ความเร็วถึง 10 per seconds นับว่าเป็นที่นิยม และตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ทั้งในปัจจุบัน และอนาคตที่กำลังจะมาถึง”

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย นักจัดรายการ และ Network Engineer Founder และ Engineer บริษัท วีอาร์ ออนไลน์ จำกัด และพิธีกรรายการแบไต๋ และ Influencer ด้าน Technology มาร่วมพูดคุยว่า “ทำไมต้อง Fiber Optic to The Room หรือ FTTR Solution ที่เป็นโครงสร้างหลักแห่งอนาคตของ Digital Infrastructure” โดยอาจารย์ศุภเดช ได้ร่วมอัปเดตเทรนด์ พร้อมอธิบายแนะนำถึงผู้ที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านระบบไฟเบอร์ออฟติกให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการวางระบบการติดตั้งให้เหมาะสมแก่การใช้งาน ทั้งด้านการรับ – ส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว เพื่อความมีเสถียร และตอบโจทย์แก่เทรนด์แห่งยุคเทคโนโลยีดิจิทัลนี้ โดยบรรยายให้เห็นภาพชัด และเข้าใจถึงแก่นคุณประโยชน์ของการติดตั้งระบบ Fiber Optic to The Room หรือ FTTR Solution ที่แท้จริงอีกด้วย

โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ FTTR Solution จาก LINK มีดังนี้ FTTR OVAL 1C, SUPER-S SERIES, LSZH ,FTTR DISTRIBUTION UNIT, 12-24C SC/APC ADAPTER ,FTTR SMART OUTLET ,FTTR OUTDOOR/INDOOR TERMINAL BOX ,FTTR RACK MOUNT

สำหรับการออกแบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Fiber Optic to The Room หรือ FTTR นับเป็นการพัฒนากลุ่มสินค้าที่ยกระดับเหนือไปอีกขั้น ทั้งเรื่องดีไซน์ ขนาดของอุปกรณ์ที่เล็กลง และฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ง่ายขึ้น รวมไปถึงประหยัดค่าใช้จ่าย และประหยัดพื้นที่ของการติดตั้งได้อย่างแท้จริง อีกทั้งพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการติดตั้ง Fiber Optic ไปทุกหนทุกแห่ง เพราะในปัจจุบัน Fiber Optic เพียง Core เดียว ก็สามารถรองรับเทคโนโลยีได้หลากหลาย และติดตั้งได้อย่างไม่มีข้อจำกัด

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญที่เป็นไฮไลท์ของงาน นายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และเป็นผู้ที่เข้าใจคำว่า เพราะอนาคตมาเร็วกว่าที่คิด “The future will soon be here” อีกทั้งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้นำสาย UTP หรือ สาย LAN เข้ามาเผยแพร่ในประเทศไทย ร่วมให้ข้อมูล เน้นย้ำถึงหัวใจหลักสำคัญว่า “ทำไม Super S Series ถึงเป็นสินค้าเรือธงของ INTERLINK ในปีนี้”

โดยนายสมบัติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องด้วย UTP CAT 6A มีประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการแก่ผู้ใช้งาน และยังคงเป็นที่นิยมในการวางโครงสร้างหลักอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับรองรับอนาคตได้อย่างดีเยี่ยม จึงมั่นใจว่า UTP CAT 6A Solution จะต้องเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไปพร้อมกันกับ FTTR Solution ซึ่งถือเป็นโครงสร้างหลักของ Digital Infrastructure ที่ในอนาคตจะครอบคลุมไปในทุก ๆ พื้นที่ โดยเห็นได้จากความต้องการของผู้ใช้งานที่ไม่เคยลดลง ทั้งในส่วนของความรวดเร็ว (Speed) และความจุ (Capacity) จึงมีความเชื่อมั่นว่า สำหรับงานโครงการใหม่ที่กำลังจะก่อสร้าง หรือ ต้องการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ ทั้งด้านอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอดจนทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วนนั้น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Super S Series UTP CAT 6A และ FTTR เป็นคำตอบที่ดีที่สุด

เพราะบริษัทฯ มีการวางแผน เตรียมความพร้อมในทุกมิติ เพื่อให้ตอบรับทันกับยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ รวมถึงมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันส่งเสริม Solution ดังกล่าว ให้เกิดเป็นสแตนดาร์ดใหม่แห่งวงการเทคโนโลยีระบบโครงข่ายพื้นฐาน และมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ครบทุกรอบด้าน ด้วยกลยุทธ์ที่เป็นหัวใจหลักสำคัญของบริษัทฯ “สินค้าคุณภาพ ราคาถูกกว่า และบริการที่ดีกว่า” ควบคู่ไปกับการรับประกันสินค้าที่ยาวนานที่สุดในท้องตลอด มีมาตรฐานสากลรองรับ อีกทั้งยังได้รับการันตีจากทุกภาคส่วนที่ให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นในสินค้า LINK AMERICAN อีกด้วย เพราะเราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ Super S Series คือ อนาคตสำหรับทุกที่ และอนาคตมาเร็วกว่าที่คิด The future will soon be here พร้อมย้ำชัดเป็นสินค้าเรือธงที่จะสามารถกระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมทำรายได้ให้กลุ่มบริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืนแบบมีคุณภาพแน่นอน”

โดยสามารถสั่งซื้อสินค้า “Super S Series” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมวางจำหน่าย…ทุกช่องทางแล้ว สั่งซื้อสินค้าได้ที่ www.interlink.co.th หรือ โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-666-1111 และสามารถติดตาม ข่าวสารของ INTERLINK เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: INTERLINK FAN Youtube: LINK CHANNEL Tiktok: @interlink_offical

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.