“วันเดอร์ฟูลเพิร์ล” เรือท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา ลำหรูของไทย สุดฮอตช่วงโกลเด้นวีค ชาวจีนหยุดงานฉลองวันชาติ แห่จองคิวยาวเหยียด

   จากการสำรวจกระแสการท่องเที่ยวของไทยบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นจุดหมายหลักแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยว ปรากฎว่าเริ่มต้นช่วงวันหยุดยาวของชาวจีนในโอกาสฉลองวันชาติครบรอบ 70 ปีที่เรียกว่า Golden Week มีนักท่องเที่ยวชาวจีนมาลงเรือท่องเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เรือท่องเที่ยวของคนไทยที่ให้บริการอยู่ประมาณ 20-30 ลำ  มีผู้มาใช้บริการท่องเที่ยวคึกคักมากขึ้นกว่าช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยเรือที่ยังคงทำสถิติมีนักท่องเที่ยวจำนวนสูงสุดคือ วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสุดหรูที่ชาวไทยและชาวต่างชาติรู้จักกันเป็นอย่างดี

ทางด้าน นายศักดิ์กวิตม์ แสงพิพัฒน์เชษฐ์ รองประธานบริหารบ.วันเดอรฺฟูลเพิร์ล กล่าวว่า “ขณะนี้เราได้รับความนิยมทั้งจากชาวจีน และ ชาวต่างชาติอื่นๆ รวมทั้งคนไทย ซึ่งช่วงโลว์ซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่ายอดนักท่องเที่ยวลดลง แต่ของเราก็ลดไม่มาก ซึ่งช่วงนี้ตรงกับเทศกาลกินเจด้วย เราก็ได้จัดอาหารเจเป็นพิเศษเพิ่มขึ้นมาในบุฟเฟต์อีกด้วย โดยนโยบายของ คุณพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัทฯ ย้ำเสมอว่า ความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกคนคือสิ่งที่เราต้องใส่ใจ และ จะต้องรักษามาตรฐานให้เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เป็นเรือท่องเที่ยวที่เป็นหน้าเป็นตาของการท่องเที่ยวไทย เพื่อจะได้สร้างเรือลำใหม่ให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.