“ไอริส” ปลื้ม คว้ารางวัลอสังหาฯ ดีเด่น เล็งจัดแคมเปญมัดใจลูกค้า ตั้งเป้ายอดขาย 700 ล้านบาท

“ไอริส กรุ๊ป” ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตอกย้ำความสำเร็จครบ 15 ปี ปลื้ม 2 โครงการหรู “ICOPENH SUKHUMVIT 76 และ IDEN KASET PHAHOLYOTHIN” คว้ารางวัล“อสังหาริมทรัพย์ดีเด่น 2021 หรือ FIABCI-Thai PRIX D’ EXCELLENCE AWARDS 2021” เตรียมจัดแคมเปญลด แจก แถม เอาใจลูกค้า คาดหวังยอดขายปีนี้ 700 ล้านบาท

นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า บริษัทได้เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2549 ที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จในการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาด้วยดี ภายใต้แนวคิด “คิดเพื่อชีวิต เต็มประโยชน์” (FOR A LIFE TO THE FULLEST) เนื่องในปีนี้ 2565 “ไอริส” ครบรอบ 15 ปี บริษัทได้ส่ง 2 โครงการ คือ “ICOPENH SUKHUMVIT 76 และโครงการ IDEN KASET PHAHOLYOTHIN” เข้าร่วมประกวดในโครงการ “อสังหาริมทรัพย์ดีเด่น หรือ FIABCI-Thai PRIX D’ EXCELLENCE AWARDS 2021” ผลปรากฎว่าทั้ง 2 โครงการได้รับรางวัล ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบ Residential Low Rise โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งใน และต่างประเทศ ได้พิจารณาคัดเลือก

สำหรับรางวัล “อสังหาริมทรัพย์ดีเด่น FIABCI-Thai PRIX D’ EXCELLENCE AWARDS 2021” จัดขึ้นโดย สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล FIABCI-Thai โดยมี นายธีรัชย์ อัตนวานิช รองปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาวงการอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ระดับสากล และถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่ไอริส ได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงการจนประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในระดับนานาชาติ ซึ่งในการพัฒนาทุกๆโครงการของ ไอริส เราใส่ใจในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยอย่างสร้างสรรค์ คัดสรรวัสดุที่ใช้ภายในโครงการอย่างมีคุณภาพ คำนึงถึงศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ราคา ระบบสาธารณูปโภค ตลอดจนสภาพสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดี

“ปัจจุบันเทรนด์เวิร์คฟอร์มโฮม เป็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในช่วงโควิด-19 ที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล (Digital Transformation) เต็มรูปแบบ แนวคิดการนำเทคโนโลยี สมาร์ทโฮม เพิ่มความความสะดวกสบายจากความต้องการของกลุ่ม New Gen เหล่านี้จำเป็นในชีวิตประจำวัน ปีนี้เรามีแผนจัดแคมเปญลด-แจก-แถม และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด นำเทคโนโลยีระบบโครงข่าย Internet ควบรวมกับ Smart Home เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัย ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทจะนำระบบดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง นำระบบ AI มาใช้ จับมือกับพันธมิตรบริษัทที่ดูแลด้านพร็อพเพอร์ตี้ ที่มีศักยภาพความสามารถโดยเฉพาะ ใช้ AI มาเป็นตัวช่วยวิเคราะห์ข้อมูลโครงการ และลูกค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ จึงเป็นอีกหนึ่งแนวทาง ที่จะนำมาใช้เพื่อพัฒนาการตลาดต่อไป”

นายกิตติพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ ไอริส มีโครงการพร้อมขายแล้ว 5 โครงการ ประกอบด้วย 1. IDEN KASET PHAHOLYOTHIN (ไอเด็น เกษตร-พหลโยธิน) 2. IDEN SUKHUMVIT 101 (ไอเด็น สุขุมวิท 101) 3.ICOPENH SUKHUMVIT 76 (ไอโคเปน สุขุมวิท 76) 4. IRIS WESTGATE (ไอริส เวสท์เกต) และ 5.IRIS PARK (ไอริส พาร์ค ชัยพฤกษ์-วงแหวน) แต่ละโครงการมียอดขายแล้วประมาณ 30-40 % และปีนี้ เราได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 700 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในภาพรวมปี 2565 แนวโน้มของเศรษฐกิจไทยและตลาดอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าจะทรงตัวต่อเนื่องจากปี 2564 ยังมีปัจจัยที่หลายฝ่ายในขณะนี้เริ่มกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาด ของโควิดสายพันธุ์โอมิครอน ทำให้หลายภาคส่วนเตรียมมาตรการรับมือ พร้อมทั้งติดตามนโยบายภาครัฐ และคอยจับตาดูสถานการณ์โควิดรอบใหม่นี้ด้วย

สนใจโครงการ ไอริส กรุ๊ป สามารถติดตามได้ที่ www.iris.co.th หรือ facebook: IRIS Group หรือโทร . 0-2196-1100

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.