ลั่น!ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2 รุกบุกตลาดไทย

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นปักกิ่ง บริษัท ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2  จำกัด และ บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น  “ลงนามบนคลาวด์ดิจิทัล” โครงการ EPC ก่อสร้างอาคารเก็บค่าผ่านทางทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 สายบางปะอิน – นครราชสีมา (M6) และ โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 81 สายบางใหญ่ – กาญจนบุรี (M81)

มีรายงานว่า บริษัท ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2  จำกัด ชนะการประมูลโครงการ EPC ก่อสร้างอาคารเก็บค่าผ่านทางทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) สายบางปะอิน – นครราชสีมา (M 6) และ สายบางใหญ่ – กาญจนบุรี (M81) ของประเทศไทย มูลค่าอยู่ที่ 60,100,000,000 บาทหรือประมาณ 12,800,000,000 หยวน เจ้าของโครงการคือกรมทางหลวง (ทล.) เนื้องานการก่อสร้างของโครงการครอบคลุมงานโยธาสะพานยกระดับยาวต่อเนื่องไปจนถึงด่านเก็บค่าผ่านทาง งานติดตั้งและบริหารระบบเก็บเงิน

โครงการ EPC ก่อสร้างอาคารเก็บค่าผ่านทางทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) สายบางปะอิน -นครราชสีมา (M 6) และ สายบางใหญ่ – กาญจนบุรี (M81) เป็นโครงการแรกของ บริษัท ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2  จำกัด เพื่อเข้าสู่ตลาดไทย และเป็นสัญลักษณ์ความสำเร็จของ บริษัท ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2  จำกัด ในการเปิดตลาดไทย ปัจจุบันโครงการในต่างประเทศที่กำลังก่อสร้างหรือเพิ่งเริ่มเปิดการก่อสร้างใหม่โดยบริษัท ไชน่า เรลเวย์ นัมเบอร์ 2  จำกัด มีทั้งในเนปาล ลาว ไทย และประเทศอื่นๆ ซึ่งได้สร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างท้องถิ่น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในภูมิภาค ส่งเสริมการท่องเที่ยว และยกระดับคุณภาพสังคม อันเป็นโอกาสครั้งสําคัญในวางรากฐานที่มั่นคงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.