“ยันฮี” เปิดตัว “ยันฮี ฟอซินเนีย” วิตามินแห่งความเยาว์วัย

“โรงพยาบาลยันฮี” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “จากมือหมอ ถึง มือคุณ” ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ว่าปีนี้ “ยันฮี” จะก้าวขึ้นมาเป็น Online Health & Beauty and Digital Marketing Product ชั้นนำของเมืองไทย ด้วยกองทัพอาหารเสริม วิตามิน สกินแคร์ เพื่อสุขภาพและความงามของคนไทย

โรงพยาบาลยันฮีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยันฮี ฟอซินเนีย (YANHEE FOZINNIA)” วิตามินแห่งความเยาว์วัย โดย นพ. วัสสะ วัชรากร และ พญ. หทัยวรรณ วัชรากร แพทย์ประจำศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยและศูนย์แพทย์ทางเลือก โรงพยาบาลยันฮี กล่าวว่า จากประสบการณ์กว่า 10 ปี ในการดูแลและรับฟังปัญหาของคนไข้ เรารับรู้และเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับอาการต่าง ๆ ของ “โรควัยทอง” เป็นอย่างดี และโรงพยาบาลยันฮีเป็นโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญในการรักษาและให้วิตามินเพื่อชะลอวัยอีกด้วย

“ยันฮี ฟอซินเนีย (YANHEE FOZINNIA) เป็นวิตามินที่ผ่านการคิดของทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอของโรงพยาบาลยันฮี เป็นการคัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นเต็มสูตร เพื่อให้วิตามินตัวนี้ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกปัญหาวัยทองของผู้หญิงและผู้ชายวัย 40+ โดยเฉพาะ” แพทย์ประจำศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยกล่าว

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด กล่าวว่า Platform Online Marketing ของผลิตภัณฑ์ในเครือโรงพยาบาลยันฮีเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า และการได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์เฉพาะทางโดยตรงตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์ จึงกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลยันฮี จากประสบการณ์กว่า 10 ปีบน Platform Online Marketing ของบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด สัมผัสได้ถึงความจริงใจและความทุ่มเทในการออกผลิตภัณฑ์ของ โรงพยาบาลยันฮี ทำให้กลุ่มผู้บริโภคมั่นใจในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และผลลัพธ์ จึงเชื่อว่า ยันฮี ฟอซินเนีย(YANHEE FOZINNIA) จะเป็นวิตามินที่สามารถตอบโจทย์ “วัยทอง” ได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นผู้แทนจำหน่าย ได้ที่ แอดไลน์ @yanhee66 คลิ้กลิ้งค์ https://lin.ee/Hb5lA9H หรือ โทร 094-620-5566 (คุณนิด) , 090-318-4615 (คุณฟอร์ด)

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.