NT iBUZZ ลงพื้นที่ภูเก็ต “นำร่อง” จัด Free WiFi แก่โรงพยาบาลสนาม​ และตามจุดต่างๆในวิกฤตโควิด

NT iBUZZ ลงพื้นที่ภูเก็ต “นำร่อง” จัด Free WiFi แก่โรงพยาบาลสนาม จุดพักคอย และตามจุดต่างๆเพื่อช่วยเหลือประชาชนในวิกฤตโควิด พื้นที่กทม.และปริมณฑลเริ่มแล้วตามโรงพยาบาลและจุดฉีดวัคซีน พร้อมลุยติดตั้งทั่วประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2564 Buzz Privilege Free WiFi ลงพื้นที่แนะนำการใช้บริการระบบ Free WiFi รูปแบบใหม่กับประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งอยู่ใน ‘พื้นที่นำร่อง’ ของประเทศไทย หรือ Phuket Sandbox ได้รับการตอบรับจากประชาชนชาวภูเก็ตอย่างคึกคัก และเตรียมติดตั้งในกทม.และปริมณฑลก่อนขยายทั่วประเทศเป็นการเร่งด่วนในเร็วๆนี้

นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท NT iBUZZ จำกัด บริษัทในเครือบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT กล่าวถึง การขยายการติดตั้ง จุดทดสอบให้บริการ Buzz Privilege Free WiFi ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ว่าได้มีการให้บริการ Free WiFi ในพื้นที่กว่า 1,000 จุด นอกจากจุดเร่งด่วนตามจุดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลสนาม และจุดพักคอยต่างๆ แล้ว ยังครอบคลุมชุมชน บริเวณชายหาด ตลาด และหน่วยงานราชการต่างๆ ของภูเก็ต และมีแผนดำเนินการขยายการติดตั้งเพื่อให้บริการเพิ่มเติมในแหล่งชุมชนต่างๆ เพื่อรองรับการใช้งานให้มากที่สุดในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่สามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการระดับท้องถิ่น หรือธุรกิจ SME ไปจนถึงผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่ กับรูปแบบการให้บริการระบบ Free WiFi ที่มีความเสถียรสูง สามารถกำหนดทิศทางการเข้าถึงของกลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด สามารถประมวลผลเพื่อนำมากำหนดกลยุทธ์ ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอเพื่อนำมาซึ่งการปิดการขายได้อย่างหลากหลายแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องแบบไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความเร็วสูงไม่ต่ำกว่า 30\30 Mbps บริการตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ ส่วนลดร้านค้า และบริการดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ธุรกิจต่างๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งนี้ Buzz Privilege Free WiFi ยังรวบรวมความบันเทิงจากคอนเทนต์ซีรีย์ และภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศพร้อมด้วยคอนเทนต์เกมส์เอาใจคอเกมเมอร์ด้วยเกมส์ชั้นนำยอดนิยม และคอนเทนต์วาไรตี้ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัยอย่างแท้จริง

ด้านนายอภิชัจ อินสว่าง รองประธานกรรมการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท NT iBUZZ กล่าวเสริมว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ต จัดอยู่ในโครงการ SAND BOX ของรัฐบาล ทำให้ทางเรามองเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดว่าสามารถมีความพร้อมในการเปิดทดสอบการให้บริการนี้ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ เรายังได้เปิดให้บริการ Free WiFi ตามจุดฉีดวัคซีน โรงพยาบาลสนาม และจุดพักคอยต่างๆ ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลแล้วบางจุด และกำลังเร่งติดตั้งระบบและอุปกรณ์ เพื่อให้บริการในพื้นที่ของจังหวัดต่าง ๆ และโรงพยาบาลหรือสถานพยาบาลที่สนใจเข้าร่วมโครงการในลำดับต่อไป

“เราต้องการช่วยลดภาระค่าใช่จ่ายให้ประชาชน ในช่วงเวลานี้ พื้นที่ไหนต้องการก็จะเข้าไปติดตั้งระบบส่งสัญญาน โดยเฉพาะพื้นที่โรงพยาบาลสนาม หรือพื้นที่จุดฉีดวัคซีน ประชาชนสามารถใช้บริการ Buzz Privilege Free WiFi ได้ฟรี เข้าถึงแหล่งข้อมูลข่าวสาร ลดความเสี่ยงด้านการสื่อสารระหว่างบุคคล อีกทั้งผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยพื้นที่ของโรงพยาบาลสนาม หรือพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนที่ต้องการรับสัญญาณ Free WiFi ของ Buzz Privilege Free WiFi ต้องการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อรับสัญญาณ Free WiFi หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ทาง mkt.buzzwifi@ntibuzz.com “นายอภิชัจ กล่าว

พร้อมกันนี้เรามีทีมงานทุกคนมีการผ่านการคัดกรองทางร่างกายตามมาตรฐานและมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้วก่อนลงพื้นที่

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.