Phraya Elements คว้ารางวัลเหรียญทองจากเวทีประกวดระดับโลก

สร้างความฮือฮาไปทั้งวงการเครื่องดื่มไทย Phraya Elements รัมระดับพรีเมี่ยม น้องใหม่จากแบรนด์ Phraya คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลก จากรายการ San Francisco World Spirits Competition 2020 เวทีการแข่งขันสปิริตระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน น่าเชื่อถือ และทรงอิทธิพลที่สุดรายการหนึ่ง ซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการสปิริต นักดื่ม และ บาร์เทนเดอร์ ทั่วโลก จัดขึ้น ณ Hotel Nikko, San Francisco เมื่อวันที่ 13 -15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในวงการสปิริตที่มากประสบการณ์มาร่วมตัดสิน จำนวนกว่า 40 ท่าน

สำหรับ ในปีนี้ San Francisco World Spirits Competition 2020 มีแบรนด์จากทั่วโลก ส่งเข้าประกวดแข่งขันเป็นจำนวนกว่า 3,000 แบรนด์ โดย Phraya Elements สามารถคว้ารางวัลเหรียญทอง ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับชาวไทย อีกทั้ง ยังตอกย้ำให้เห็นได้ชัดในเรื่องคุณภาพมาตรฐานสินค้าที่เหนือระดับของประเทศไทยในตลาดระดับสากล

Phraya Elements สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ ที่ให้ความสำคัญและพิถีพิถัน เน้นความประณีต ความละเมียดละไมในทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ เพื่อมอบประสบการณ์อันทรงคุณค่า หรือ Craft of Refinement โดยหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์ Phraya Elements ได้รับแรงบันดาลใจจากธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ธาตุดิน: การใช้วัตถุดิบจากอ้อยที่มีแหล่งกำเนิดในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่นับว่ามีดินที่อุดมสมบูรณ์มากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย ธาตุน้ำ: การใช้น้ำที่บริสุทธิ์ในกระบวนการผลิตจากแม่น้ำท่าจีน ธาตุไฟ: บ่มจากถังไม้โอ๊กอเมริกัน ex-bourbon ที่ผ่านการลนไฟอ่อนๆเพื่อกระตุ้นเนื้อไม้ มอบกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Phraya และ ธาตุลม: ที่ตั้งของโรงเก็บบ่มใกล้ทะเลสาบที่มีลมเย็นพัดผ่านตลอดปี โดยใช้เวลาบ่มอย่างละเมียดละไม ทำให้ได้มาซึ่งรสชาติที่ ลุ่มลึก อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นหอมนำจากวานิลลา คาราเมล และบัตเตอร์สก็อตช์ แฝงด้วยความสไปซี่ที่นุ่มนวลในตอนสุดท้าย โดยทุกขั้นตอนรังสรรค์จากฝีมือคนไทย นั่นคือ ความภาคภูมิใจของไทย ที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล การันตีด้วยรางวัลเหรียญทองระดับโลก

Phraya Elements รัมคุณภาพระดับโลก วางจำหน่ายที่ HORECA, Tops, Foodland, Paragon, Emquatier ช่อง e- commerce เช่น Liq9.Asia, The Bottles และ Wishbeer ทั้งนี้ สามารถอัพเดทกิจกรรมที่น่าสนใจของ PHRAYA ได้ที่ https://www.facebook.com/phrayaagedrum/#PHRAYARUM

#PhrayaElements #CraftofRefinement

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.