อาม่าเหม้งจู จากภาพยนตร์พันล้าน “หลานม่า” ชวนดู Immersive Disney animation มอบโปรฯ สุดพิเศษฉลองวันแม่ ควงคุณแม่ชมนิทรรศการ รับโปรโมชั่น “เพื่อแม่ ซื้อ 1 แถม 1”ทันที

กรุงเทพฯ : เปิด“โปรโมชั่นสุดพิเศษ “วันแม่กับดิสนีย์” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหาคม ชวนคุณลูก จับมือ คุณแม่ ไป “เที่ยววันแม่” แบบจัดเต็ม!! ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษใน “Immersive Disney animation” นิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปี ของดิสนีย์ ที่จะพาคุณและคุณแม่ให้ล่องลอยไปกับมนต์เสน่ห์แห่งดิสนีย์ ก้าวเข้าไปในโลกแห่ง Immersive Experience กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณจะได้ “ส่งความรัก ความสุข – ความทรงจำ ไปกับดิสนีย์ ร่วมไปกับคุณแม่”

โดย บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย / วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดงานImmersive Disney animation จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขของคนไทย ใน “วันแม่แห่งชาติ ปี 2567” โดยจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณแม่และคุณลูก ที่จับมือเข้าชมนิทรรศการด้วยกัน ด้วยโปรโมชั่น “ซื้อตั๋ว 1 ใบ แถมฟรี 1 ใบ ” ทันที (จำกัดสิทธิ์เพียง 2 บัตรต่อการจองหนึ่งครั้ง) โดยโปรโมชั่นนี้จะจัดให้มีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 สิงหาคม 2567

โดย คุณยายแต๋ว อุษา เสมคำ นักแสดงอาวุโสเจ้าของบทบาท อาม่าเหม้งจู จากภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ภาพยนตร์ไทยที่สร้างความฮือฮาและได้รับการตอบรับจากแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก จนสามารถทำรายได้ทะลุไปกว่าพันล้านบาท ได้มาเป็นตัวแทนของคนเป็นแม่ พาลูก-หลานเข้ามาชม Immersive Disney animation ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความประทับใจ อิ่มเอมใจไปกับความสุข ความทรงจำดีๆที่ได้เข้าชมดิสนีย์ครั้งนี้ให้อย่างมากมาย อาม่าเหม้งจูกล่าวว่า “อาม่าชอบตัวการ์ตูนมิกกี้เม้าส์ มานานแล้ว สมัยก่อนนั้นได้ดูจากในทีวีก็ชอบมากๆอยู่แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสเข้ามาชมตัวการ์ตูนมากมายในงาน Immersive Disney animation พร้อมๆกับลูกๆหลานๆ แล้วชอบมากๆ จากความสุขครั้งนี้ อาม่าจึงขอเป็นตัวแทน ของคนเป็นแม่ เป็นยาย เป็นอาม่า อยากให้คนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นลูกๆพาคุณพ่อคุณแม่ หรือคุณแม่พาลูกๆมาดู มาใช้เวลาแห่งความสุข ย้อนความทรงจำ และสร้างความประทับใจใหม่ๆที่ดีๆแบบนี้ ร่วมไปกับการ์ตูนดิสนีย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ที่สุดพิเศษนี้ไปด้วยกันนะคะ โดยเฉพาะตอนนี้เราให้โปรโมชั่นพิเศษ ใครพาแม่มาด้วยก็ลดราคาบัตร 50% แบบนี้ อาม่าไม่อยากให้พลาดโอกาสนะคะ ” คุณยายแต๋ว หรือ อาม่าเหม้งจู กล่าว

พร้อมกันนี้ นิทรรศการ “Immersive disney animation” ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากแฟนคลับชาวไทย และชาวต่างชาติที่เข้าชมอย่างล้นหลาม ทางบริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดงานนี้ จึงขอประกาศขยายเวลาการจัดนิทรรศการ Immersive Disney Animation ออกไปอีกจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 เพื่อให้ผู้ชมที่ยังไม่มีโอกาสเข้าชม ได้ร่วมชมประสบการณ์สุดพิเศษนี้อย่างเต็มที่

“Immersive Disney Animation” นิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จะดึงผู้เข้าชมให้ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโลกแห่งภาพยนตร์อนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี เปิดประสบการณ์แสง สี เสียงแบบ 360 องศากับ Disney Animation Immersive Experience ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกมหัศจรรย์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย / วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีของความยอดเยี่ยมในการ์ตูนดิสนีย์ จึงเกิดเป็นงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละครดิสนีย์ที่สุดน่ารัก โดยการปรับพื้นที่ของ EMSPHERE ให้เป็นพื้นที่สามมิติที่น่าตื่นเต้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนนิกของดิสนีย์ มากกว่า 60 เรื่อง

นิทรรศการ Immersive Disney Animation เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ ชั้น 1 EM Tower , Emsphere
ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และ Trip.com
https://www.thaiticketmajor.com/immersive-disney-animation/
#TripcomTH #TripcomThailand
#immersiveexperience #ImmersiveDisneyAnimation
#immersivedisneyth
#EMSPHERE #TTM #Thailand2024

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *