“ควอนตัม เมทัล” เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold

“ควอนตัม เมทัล” หนึ่งในผู้ให้บริการทองคำแท่ง 99.99% รายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold อีกทั้งยังได้จับมือกับทางบริษัท Wipay และห้างทองโซ่วเซ่งเฮง ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน Wipay QM Gold Visa card เพื่อให้ง่ายต่อการใช้จ่าย โดยสมาชิกสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดได้ถึง 85% โดยมีขั้นต่ำในการซื้อทองคำสะสมในแอปพลิเคชั่นเพียง 100 บาท โดยปัจจุบันมีสมาชิก Visa Card มากกว่า 100,000 รายแล้ว

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้างทรู ดิจิทัล พาร์ค ทางบริษัทควอนตัม เมทัล ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีคอมเมิร์ซเพื่อให้การซื้อขายทองคำออนไลน์นั้นง่ายเพียงปลายนิ้ว อีกทั้งยังมีการทำข้อตกลงลงนามร่วมกันกับทางบริษัท Wipay และบริษัทโซ่เซ่งเฮง ในการเปิดตัวบัตร Visa Gold เพื่อเพิ่มช่องทางในการชำระเงินทั่วโลกพิเศษสำหรับลูกค้า QM Metal

โดยทางคุณโจนาธาน ประธานบริษัทควอนตัม เมทัล ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “แพลตฟอร์ม QM Metal ของเราเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อนุญาตให้สมาชิกซื้อขายทองคำแท่ง 99.99% ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดสำหรับทุกการใช้จ่ายทั่วโลกผ่านVisa Card และยังสามารถเปลี่ยนทองคำดิจิตอลให้เป็นทองคำจริง โดยราคาทองนั้นจะอ้างอิงจากสมาคมตลาดทองคำ LBMA (London Bullion Market Association) แห่งลอนดอน ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น

คุณ โจนาธานยังได้กล่าวต่ออีกว่าบริษัทควอนตัม เมทัลได้จดทะเบียนในตลาด OTC ของประเทศสหรัฐอเมริกา และมีเหมืองทองเป็นของตนเองภายใต้บริษัทในเครือ Besra Gold Listed ในประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งยังมีสาขามากกว่า 16 ประเทศทั่วโลกเช่นจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ ฯลฯ สำหรับบริษัท ควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัด นั้นได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยกว่า 3 ปีแล้ว และมีความมุ่งมั่นที่จะให้เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายคำในมุมที่แตกต่าง โดยมีเป้าหมายที่ต้องการเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปีข้างหน้า และขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5% อย่างต่อเนื่อง”

หากสนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม

Website : https://www.qmthai.co.th
ติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02 2318313
ที่อยู่( Bravo mall ชั้น 4 Unit 413 ) 99/6-9 ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.