พช. ชวนช้อป “OTOP Amazing Year End” สินค้า OTOP ออนไลน์บน Shopee

พช. คัดสรรสินค้า OTOP ร่วมแคมเปญออนไลน์ “OTOP Amazing Year End” ผลักดัน “โครงการตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” ต่อเนื่อง บน Shopee ชวนเลือกซื้อของขวัญของฝากส่งท้ายปี ช่วยสร้างรายได้ พัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ

ผู้แทนช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้ “โครงการตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” ได้จัดทำแคมเปญพิเศษถึง 6 แคมเปญ และจะอยู่ในช่วงที่แพลตฟอร์มมีกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษทุกเดือน อาทิ 6.6, 7.7, 8.8, 9.9 และ 10.10 ที่ผู้ใช้แพลตฟอร์มรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยความร่วมมือในครั้งนี้สอดคล้องกับพันธสัญญาของช้อปปี้ในการเดินหน้าส่งเสริมการฟื้นตัวของร้านค้าและผู้ขาย เพื่อช่วยให้ร้านค้าและผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ชุมชนท้องถิ่นสามารถปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่และสร้างธุรกิจให้แข็งแรงและเติบโตได้ในระยะยาวต่อไป

แคมเปญ “OTOP Amazing Year End” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ 6 ของโครงการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566 บนแพลตฟอร์ม Shopee โดยผู้สนใจสามารถติดตามและสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/otop หรือ พิมพ์คำว่า OTOP หรือ โอทอป ในช่องค้นหาในแพลตฟอร์ม Shopee ได้ตลอดทุกวัน 24 ชม. พร้อมรับเงินคืน (COINS) 15% โดยใช้โค้ด OTOPYEAR15 ได้ตลอดแคมเปญ พร้อมร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญส่งท้ายปี “Shopee 10.10 แบรนด์ดัง ปังเต็มสิบ” ที่พร้อมเสิร์ฟสินค้าแบรนด์ดังกว่าหลายพันรายการส่งโปรโมชั่นสุดแรง อาทิ โค้ดส่วนลด 1,010 บาท รวมทั้ง ส่งฟรี*ขั้นต่ำ 0 บาท และอีกคับคั่ง.

ทั้งนี้ กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ได้จัดทำ “โครงการตลาดอะเมซิ่ง ของกินของใช้” เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการในการเรียนรู้เทคนิครูปแบบใหม่เพิ่มยอดขายผ่านช่องทางการตลาดสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย โดยได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ ทั้งจากผู้ประกอบการที่ทยอยเข้าร่วมสมัครเข้าร่วมโครงการอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังสามารถเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายที่สามารถร่วมสนับสนุนสินค้า OTOP ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยได้ร่วมมือกับ Shopee ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดี จัดทำแคมเปญส่งเสริมการขาย ต่อเนื่องแคมเปญละ 30 วัน รวม 6 แคมเปญ ระหว่างตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – พฤศจิกายน 2566 โดย “OTOP Amazing Year End” เป็นแคมเปญที่ 6

กรมการพัฒนาชุมชน ได้เชิญชวนผู้ประกอบการโอทอปทั้งที่มีร้านอยู่เดิม และร่วมเปิดร้านค้าออนไลน์ใหม่บน Shopee เพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและพัฒนาผู้ประกอบการรายย่อยให้มีศักยภาพในการแข่งขันทั้งตลาดภายในและต่างประเทศ มีการคัดเลือกสินค้า OTOP ที่มีความหลากหลาย มีคุณภาพและมาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด ได้แก่ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.) มาตรฐาน อย. เป็นต้น รวมทั้งจัดบุคลากรของกรมฯ และวิทยากรผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการเปิดและบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ ถ่ายทอดประสบการณ์และให้ความรู้ในการส่งเสริมการขายและพัฒนาช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่ โดยแคมเปญ “OTOP Amazing Year End” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ 6 จัดขึ้นระหว่าง 7 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566

ผู้สนใจสามารถเลือกชมเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในแคมเปญได้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ https://shopee.co.th/otop หรือ พิมพ์คำว่า OTOP หรือ โอทอป ในช่องค้นหาในแพลตฟอร์ม Shopee ซึ่งขณะนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมจำหน่ายสินค้าที่ได้รับการคัดสรรแล้วกว่า 1,300 ราย และผู้ประกอบการ OTOP ที่สนใจก็สามารถติดต่อสอบถาม และสมัครเข้าร่วมโครงการเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอและจังหวัดทุกแห่งทั่วประเทศ ตลอดระยะเวลาโครงการ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.