ตลาดซื้อ-ขายมอเตอร์ไซค์สุดฮิต ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ดีๆ ต้องที่ ENNXO

ปัจจุบันผู้คนใช้อินเทอร์เน็ตเป็นหลัก ไม่ว่าจะทำงาน เล่นโซเชียล ซื้อของ ด้วยเหตุนี้ทำให้ธุรกิจขายของออนไลน์เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดมอเตอร์ไซค์ ที่เรียกได้ว่าบูมอย่างมาก เนื่องจากรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบาย และที่สำคัญสามารถเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์ได้อย่างหนำใจ มีรถหลายประเภทให้จับจองเป็นเจ้าของภายในเว็บเดียว และใครที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์มือสอง อีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากมีมอไซค์สักคัน แต่มีงบประมาณจำกัด แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง ENNXO ก็ตอบโจทย์ให้กับคุณได้ เอ็นโซ่เป็นตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ มีทั้งมือหนึ่ง มือสอง ให้คุณได้ช้อปสนุก ลงประกาศขายฟรี ครบครันในทุกเรื่องของการซื้อขายรถจักรยานยนต์ ต้องเว็บไซต์ยอดฮิตที่มีคุณภาพแห่งนี้

 

ENNXO ช่องทางซื้อขายมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ของคนรักสองล้อ ที่ไม่ควรพลาด

ENNXO แพลตฟอร์มออนไลน์ ขึ้นชื่อเรื่องการซื้อขาย ให้คุณได้ช้อป ได้ลงประกาศกว่า 25 หมวดหมู่ ปัจจุบันมีผู้เข้ามาใช้งานต่อวันอย่างเติบโตก้าวกระโดด พร้อมแผนพัฒนาอีกมากมาย ที่สร้างและดูแลจากเหล่าทีมงานมืออาชีพ ให้คุณใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยระบบทันสมัย และรู้สึกสบายตา เพลิดเพลินด้วยโทนสีขาวดำแบบมินิมอล และยังเป็นแหล่งความรู้ที่รวบรวมบทความดีๆ ไว้มากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ มีผู้มาลงประกาศขายไว้มากมาย จากยี่ห้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Honda, Yamaha, Kawasaki, GPX, Suzuki, Ducati เป็นต้น มีตั้งแต่ราคาไม่เกินห้าหมื่นบาทไปจนถึงหนึ่งแสนบาทขึ้นไป จะเลือกเป็นมือ 1 หรือมือ 2 ก็มีทั้งหมด ถ้าคุณกำลังมองหารถมอเตอร์ไซค์มือสองครอบครัว มอเตอร์ไซค์สปอร์ต มอไซค์แต่ง มอไซค์วินเทจ ที่นี่มีให้เลือกครบ หรือจะลงประกาศขายเอง ก็ทำได้ง่ายๆ แค่สมัครสมาชิก ก็โพสต์ขายได้เลย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

เอ็นโซ่เป็นช่องทางออนไลน์ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้คนไทยได้มีพื้นที่ในการซื้อขายมอเตอร์ไซค์ดีๆ และได้ขายของเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ หรือเอาของที่ไม่ใช้แล้วมาขายต่อในราคาดีๆ ดีกว่าปล่อยทิ้งเอาไว้ให้หมดราคา ทางเราขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาใช้บริการที่เว็บไซต์ ENNXO.COM หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน รองรับทั้ง IOS และ Android

 ทำความรู้จักกับมอเตอร์ไซค์วิบาก ที่สายผจญภัยต้องรู้

ปัจจุบันรถมอเตอร์ไซค์มีอยู่มากมาย ทั้งแบบครอบครัว สปอร์ต ทัวร์ริ่ง และอื่นๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบการผจญภัย การเดินทางแบบลุยๆ ทั้งลุยโคลน ลุยฝุ่น ลุยน้ำ มอเตอร์ไซค์วิบากตอบโจทย์ได้ โดยปกติตามท้องถนนจะไม่ค่อยเห็นมอเตอร์ไซค์ประเภทนี้ ดังนั้นจึงเฉพาะกลุ่มมากๆ ที่จะคุ้นเคยกับมอเตอร์ไซค์วิบาก ซึ่งทางเราจะอธิบายคร่าวๆ ให้คุณที่เป็นหน้าใหม่ของวงการนี้ได้รู้จักมากขึ้น

 มอเตอร์ไซค์วิบาก มีกี่ประเภท

มอเตอร์ไซค์วิบากที่รู้จักนั้นมีรูปแบบเจาะลึกแตกต่างกันไป โดยแบ่งได้ 3 ประเภท ได้แก่ 1.Motocross หากจะลุยขับขี่ในเส้นทางโหดๆ อย่างทางฝุ่น ไต่หุบเขา ลุยโคลน หรือเพื่อแข่งโดยเฉพาะ ต้องเป็นมอเตอร์ไซค์วิบากแบบมอเตอร์ครอสที่จะตอบโจทย์ให้กับคุณ เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีลักษณะเล็กกะทัดรัด ตัดระบบที่ไม่จำเป็นออกไป เช่น ไฟหน้า ไฟท้าย ไฟเลี้ยว ทำให้มอเตอร์ไซค์มอเตอร์ครอสมีน้ำหนักเบา มีความคล่องตัวสูง และล้อเป็นแบบซี่ลวดที่รองรับน้ำหนัก เป็นดอกยางแบบตุ่มยึดเกาะได้ทุกพื้นผิว ถูกใจสายลุยอย่างแน่นอน

2.Enduro มอเตอร์ไซค์วิบากที่ผสมผสานความลุยดิบๆ และใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ลักษณะรูปลักษณ์คล้ายมอเตอร์ครอสทั้งความเบา ตัวยาง แต่จะมีชิ้นส่วนเพิ่มขึ้นมาอย่างไฟหน้า ไฟเลี้ยว ไฟท้าย นับว่าเป็นมอเตอร์ไซค์วิบากที่วิ่งทางฝุ่นก็ดี ทางเรียบก็ดีเช่นกัน 3.Motard มอเตอร์ไซค์วิบากที่เน้นขับขี่ในเส้นทางเรียบ ขับขี่สะดวกสบายในเมือง หรือใช้ขับออกทริปได้ไกลๆ เป็นรถนิยมของเหล่านักบิด เพราะระบบช่วงล่างมีความทนทาน จะขับเจอหลุม เจอน้ำท่วมขัง ก็ขับผ่านได้อย่างฉลุย รวมถึงรูปลักษณ์ที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัย และระบบไฟต่างๆ ที่ใส่เข้ามาครบถ้วน ตามความถูกต้องของกฎหมายและใช้งานได้ตลอดเวลา

เทคนิคการขับขี่มอเตอร์ไซค์วิบาก

ขึ้นชื่อว่ามอเตอร์ไซค์วิบาก ที่เป็นรถสำหรับสายผจญภัย สายลุยๆ คนที่จะขับมอเตอร์ไซค์วิบากได้ จะต้องมีทักษะในการขับ เนื่องจากมอเตอร์ไซค์วิบากขับขี่ยาก และมีความแตกต่างจากมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ซึ่งการขับมอเตอร์ไซค์วิบาก จะมีเทคนิคพื้นฐานที่เหล่านักบิดหน้าใหม่ควรรู้ ดังนี้

1.ในการขับมอเตอร์ไซค์วิบาก จำเป็นต้องรู้จักรอบเครื่องยนต์ของมอเตอร์ไซค์วิบากทุกรุ่น แล้วทุกครั้งเวลาขับต้องให้การเดินรอบเครื่องยนต์ เกียร์ และคันเร่ง สัมพันธ์กันให้มากที่สุด

2.จัดท่าทางของตนเองในช่วงการขับรถให้สบายที่สุด รวมถึงเลือกรองเท้าที่เข้ากับการขับ เพราะรองเท้าที่ใช้จะมีความหนากว่ารองเท้าทั่วไป

3.เข้าโค้งให้ถูกวิธี เพื่อปรับสมดุลและง่ายต่อการควบคุม โดยยื่นเท้าเข้าไปในโค้งเสมอ ต้องเช็กอัตรารอบของเครื่องยนต์ในโค้งนั้นๆ และความเร็วอีกด้วย

4.เวลาเจอเส้นทางที่เป็นอุปสรรค จะต้องใช้เทคนิคเพื่อให้ขับผ่านไปได้ด้วยดี โดยยืนและถ่ายน้ำหนักไปทางด้านหลัง เพื่อที่ล้อหน้าจะมีน้ำหนักเบา เมื่อล้อหน้าผ่านตรงจุดที่เป็นอุปสรรคแล้ว ให้โน้มตัวมาข้างหน้าเพื่อให้ล้อด้านหลังเบานั่นเอง

สำหรับนักผจญภัยคนไหนที่สนใจอยากมีมอเตอร์ไซค์วิบากสักคัน หรือต้องการลงขายส่งต่อให้เจ้าของคนใหม่ สามารถเข้ามาซื้อขายได้ที่ ENNXO ตลาดมอเตอร์ไซค์ออนไลน์ ที่รวบรวมรถจักรยานยนต์ไว้ทุกประเภท จากผู้มาลงโพสต์ขายทั่วประเทศไทย และยังลงประกาศได้ฟรีอีกด้วย ครบครันทุกเรื่องของรถจักรยานยนต์ต้องที่นี่เท่านั้น

ปัจจุบันมีรถจักรยานยนต์ถูกผลิตขึ้นมามากมายอยู่หลายประเภท นอกจากมอเตอร์ไซค์ทั่วไปแล้ว มอเตอร์ไซค์วิบากก็เป็นที่ถูกใจของเหล่านักซิ่งสองล้อสายผจญภัย ที่ชื่นชอบเรื่องการบุกเส้นทางโหดๆ เดินทางไกลๆ ด้วยมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ไม่ว่าเส้นทางไหนก็ไม่หวั่น สำหรับใครที่อยากจะมีมอเตอร์ไซค์วิบากคันใหม่ หรืออยากส่งต่อนักผจญภัยคนอื่น เข้ามาได้ที่ ENNXO ตลาดซื้อขายมอเตอร์ไซค์มือสอง ไม่เพียงแต่มีมอเตอร์ไซค์วิบากเท่านั้น มอเตอร์ไซค์ทั่วไปก็มีให้เลือกอย่างจุใจ หากถูกใจคันไหน สามารถคุยต่อรองกับเจ้าของประกาศได้โดยตรง ถ้าคุณลงประกาศขายมอเตอร์ไซค์เอง เพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็สำเร็จเรียบร้อย แล้วรอลูกค้าติดต่อมา นับว่าเป็นแหล่งซื้อขายมอเตอร์ไซค์ที่ใช้งานง่าย สะดวก ไม่เสียเวลาคุณแน่นอน

https://www.ennxo.com/มอเตอร์ไซค์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.