ห้างเซ็นทรัล – โรบินสัน และ Central App ฉลองชัยส่งท้ายปี กับ “12.12 Sale Fest ช้อปดีล เด่นให้เป็นแชมป์”

กรุงเทพฯ ธันวาคม 2565 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล-โรบินสัน และ Central App ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ย้ำตำแหน่งออมนิชาแนลอันดับหนึ่ง ผนึกกำลัง ความแกร่งทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ต่อเนื่องทุกเทศกาลช้อป ตลอดปี 2565 พร้อมตอบรับมู้ดแห่งความสุขของนักช้อปที่ยังสูบฉีดอย่างต่อเนื่อง และกวาดรายได้ทะลุเป้าในแคมเปญ Double Digits อีกครั้งด้วยแคมเปญ “12.12 Sale Fest ช้อปดีลเด่นให้เป็นแชมป์” ยกขบวนไอเทมเด็ด แบรนด์ดัง การันตีของแท้ 100% จัดทัพโปรโมชั่น อาทิ “122 Best Deals In Town” (ทั้งหน้าร้านและออนไลน์), สินค้าลดราคา สูงสุด 70% ลุ้นรับฟรี! iPhone 14 Pro Max 256 GB มูลค่า 48,900 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข และอีกมากมาย เริ่มวันที่ 6 ธ.ค. 65 – 14 ธ.ค. 65 ที่ ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน, Central App และทุกช่องทางช้อปปิ้งสุดสะดวกของทางห้าง 

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “การจัดแคมเปญ Double Digits ต่อเนื่องตลอดปี’ 65 ประสบความสำเร็จทั้งจากลูกค้าที่รับ Optimize Benefit มีตัวเลือกการช้อปที่มากขึ้นและคุ้มค่า กลยุทธ์ที่เรา Synergy ผสานหน้าร้านและออนไลน์ ช่วยแก้ Pain Point ของการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ตรงจุด เพราะลูกค้าเชื่อใจแบรนด์และวางใจแบรนด์ของเรา ไม่ว่าจะช้อปปิ้งผ่านช่องทางใด ก็มั่นใจว่าได้รับสินค้าตรงปก ทำให้แคมเปญ Double Digits ช่วยหนุนยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และคาดว่าจบปี 2565 ยอดขายจะเติบโต 15% ตามที่คาดไว้ นอกจากข้อเสนอที่ดีที่สุดแล้ว ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของเราคือ ช่องทางช้อปปิ้งที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุก Customer Journey และไลฟ์สไตล์ ทั้งด้วยจำนวนห้างเซ็นทรัล-โรบินสันที่มีถึง 75 สาขา ครอบคลุมที่สุดในไทย ช้อปผ่านมือถือ กับ Central App ที่สะดวก ใช้งานง่าย Central/Robinson Chat & Shop แชตและช้อปผ่านไลน์ รวมถึงบริการ Central/Robinson Personal Shopper 1425 และอีกมากมาย จุดแข็งด้านออมนิชาแนลของห้างทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ช้อปที่สะดวกกว่าใคร เช่น ช้อปที่ Central App แล้วมารับที่ห้างได้ใน 1 ชม., ส่งของทันใจใน 3 ชม. กับบริการ 3 Hours Delivery นับเป็นคีย์ซัคเซสที่สร้างความต่างให้เราครองใจลูกค้าสำเร็จ”

แคมเปญ “12.12 Sale Fest ช้อปดีลเด่นให้เป็นแชมป์” เอาชนะใจนักช้อป ด้วยสินค้าเด็ด แบรนด์ดัง มาพร้อมกับดีลที่ดีที่สุดที่เพิ่มดีกรีความคุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้อย่างครบถ้วนและตรงจุด เพราะจับมือกับพาร์ทเนอร์สินค้าทุกหมวดหมู่ทั้งห้างจัดโปรโมชั่นแห่งปีที่กล้าการันตีของแท้แบบ 100% ทุกชิ้น และในเดือนสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นเดือนแห่งเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะมาถึง ทางห้างฯ จึงถือโอกาสมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแคมเปญนี้ เสมือนเป็นขวัญชิ้นใหญ่ แทนคำขอบคุณลูกค้าตลอดเทศกาลแห่งความสุข ดังนี้

ช้อปที่หน้าร้าน ทั้งที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน 75 สาขา ทั่วประเทศ พบกับ ไอเทมว้าว “122 Best Deals In Town” ไอเท็มแบรนด์ดัง จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ แบรนด์ La Mer, Bobbi Brown, Clarins, Garmin, Burberry, Converse, New Balance, Nike, Fitflop, Phillips

  • สินค้าลดราคา สูงสุด 70% เฉพาะรุ่น , ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป
  • ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข 
  • รับคูปองห้างฯ และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อ         ช้อปตามเงื่อนไข
  • เฉพาะวันที่ 12 เดือน 12 รับฟรี Digital Coupon รวมมูลค่า 2,012 บาท สำหรับช้อปที่หน้าร้านหรือออนไลน์เมื่อช้อป 10,000 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด) พร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ
  • โปรโมชั่น Happy Hour วันที่ 11 ธ.ค. 65 – 12 ธ.ค. 65 กดรับ Digital Coupon รวมสูงสุด 1,200 บาท ผ่าน Central App เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดตามเงื่อนไข  

พิเศษ! กับโปรโมชั่นออนไลน์ในช่องทาง Central App และ www.central.co.th อาทิ

  • สินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 80%, รับโค้ดลดเพิ่ม 20%
  • สิทธิพิเศษเฉพาะบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวันลดเพิ่มสูงสุด 1,212 บาท.
  • พิเศษ 100 ท่านแรกที่ช้อปครบ 10,000 บาท ในวันที่ 12 ธ.ค. 65 รับคูปองช้อปรวม 2,012 บาท
  • Super brand day สินค้าแบรนด์ดังหมุนเวียนกันมาจัดดีลสุดพิเศษ 
  • ซื้อ 1 รับฟรีของแถมไซส์จริง และเตรียมรอช้อปไอเทมพิเศษ จัดดีลสุดว้าวตลอดแคมเปญ 
  • บริการ “3 Hours Delivery” รับของทันใจใน 3 ชม. ทุกวันพฤหัส พิเศษ เมื่อช้อประหว่างวันที่ 12 ธ.ค. 65 – 14 ธ.ค. 65 เหลือเพียง 39 บาท (ปกติ 150 บาท) และทุกวันอาทิตย์ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ
  • ลุ้นรับฟรี! iPhone 14 Pro Max 256 GB มูลค่า 48,900 บาท รวม 5 รางวัล เมื่อช้อปสะสมระหว่างวันที่ 3 พ.ย. 65 – 14 ธ.ค. 65 ดังนี้ 
  • ลูกค้าปัจจุบัน ช้อปครบ 2,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัล                                                     
  • ลูกค้าใหม่ช้อปครั้งแรก เพียง 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัล 
  • พิเศษ! รับเพิ่มเป็น 2 สิทธิ์เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน 
  • รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 12% และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากพาร์ทเนอร์ และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ช้อปส่งท้ายปี กับแคมเปญ “12.12 Sale Fest ช้อปดีลเด่นให้เป็นแชมป์” มอบประสบการณ์ช้อปสนุก สุดคุ้มในเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค. 65 -14 ธ.ค. 65 ทั้งที่ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน 75 สาขาทั่วประเทศ, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, ช้อปผ่านไลน์กับบริการ Central/ Robinson Chat & Shop หรือที่ Central/Robinson Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านไลฟ์หรืออินบ็อกซ์ ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore สำหรับห้างเซ็นทรัล และช้อปที่ห้างโรบินสัน คลิก www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.