ครั้งแรกกับการสร้าง Kids Exhibition แบบ interactive D-Dance Thailand จับมือกับ MOCA และ น้ำดื่มตราSingha เปิดสนามเด็กเล่น ให้เด็กได้สร้างพลังไปกับ เด็ก DANCE Project 2022 พลังเด็กเปลี่ยนโลก

เพราะเราเชื่อว่าการเปิดพื้นที่ให้เด็กได้เล่นแบบอิสระเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยดึงจินตนาการของเด็ก ๆ ออกมา มากกว่าให้เก็บไว้เป็นเพียงแค่ความทรงจำ 2 ปีที่โควิดได้พรากความสุขในชีวิตของเด็ก ๆ ไป เราอยากจะคืนความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะให้กับเด็ก ๆ อีกครั้ง จึงได้เกิดโปรเจคเด็กแดนซ์นี้ขึ้นมาอีกครั้ง นำทีมโดย ครูอู๋ – เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ผู้ก่อตั้งโรงเรียน D-Dance School พร้อม ทีมคนรุ่นใหม่ เด็กศิลป์ไฟแรงดีกรีจากมหาลัยชื่อดังต่างประเทศ “นะโม-คงธนะ” ผู้กำกับและช่างภาพ เกียรตินิยมอันดับหนึ่งจาก Central Saint Martins “ลันลัน-ด้วยรัก ผดุงวิเชียร”ศิลปินภาพประกอบ ผู้มีงานโลดแล่นอยู่บนเวทีประกวดระดับโลก จาก Rhode Island School of Design (RISD) และ “เจเจ-จุลจักร อำนรรฆมณี” visualizer และผู้กำกับ เกียรตินิยมอันดับ 2 จาก Central Saint Martins ตื่นตาตื่นใจด้วย Stage Design ในรูปแบบธีมสนามเด็กเล่น (Playground) ให้เด็กได้เรียนและเล่นไปพร้อมกัน.

Our playground is open now! เปิดสนามให้เล่นพร้อมกัน ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 ตุลาคม 2022 ณ Museum Of Contemporary Arts (MOCA) เวลา 11.00 น. / 13.00 น. / 15.00 น. ช่องทางการจำหน่ายบัตรและรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ LINE Official : @ddancethailand หรือ https://bit.ly/3CmXGwq โดยรายได้ทั้งหมดจะบริจาคให้กับ UNICEF.

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.