泰好吃 “แบรนด์ไทยอร่อย” (ไท่ห่าวชือ) แจกความอร่อยให้นักท่องเที่ยว @ บาลีฮาย พัทยาใต้

วันที่ 4 ตุลาคม 2562  ณ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้

                บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด (Thai Hao Chue Group Co.,Ltd.)  ผู้ผลิตผลไม้ฟรีซดราย อันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ เทศบาลเมืองพัทยา  แจกความสุข ความอร่อย ในรูปแบบของผลไม้ฟรีซดราย เช่น ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ  มะม่วงอบแห้ง   เนื้อจระเข้อบแห้งรสพริกไทยดำ  มะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว และ ลูกอมกลิ่นทุเรียน ฯลฯ  ให้กับนักท่องเที่ยวไทย และต่างชาติ ที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ซึ่งเป็นจุดแลนด์มาร์คของพัทยา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ให้ครึกครื้นและคึกคัก พร้อมผลักดันให้พัทยาสู่ไมซ์ซิติ้เที่ยวได้ทั้งปี ดีทุกบรรยากาศ

นักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติ สนุกสนานกับบรรยากาศ การแจกความสุข ความอร่อย แค่เดินผ่านก็รับไปเลย ทุเรียนอบกรอบ และผลไม้อบกรอบอื่นๆ อีก เรียกว่ากิจกรรมครั้งนี้ นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมากล้นท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพราะทางบริษัทฯ ได้นำเอกลักษณ์ไทย ชุดรำกลองยาว แถมโชว์ศิลปการรำไทย  พร้อมมาสคอท “ช้างน้อย”  ที่เป็น มาสคอทของ “แบรนด์ไทยอร่อย”  และเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้อย่างมากมายตลอดทั้งวัน  ทำให้ได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทย เช่นการรำไทย  เสน่ห์ของวิถีไทย สู่นักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นอย่างดี

นางสาวธัญสิริ แซ่ตง
กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด

นางสาวธัญสิริ แซ่ตง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า นโยบายหลักของบริษัทฯ คือมุ่งเน้นช่วยเหลือเกษตรกรไทย  บริษัทฯ จึงไปทำการรับซื้อผลไม้สดจากเกษตรไทย เพื่อนำมาแปรรูป อีกทั้ง บริษัท ไท่ห่าวชือ เป็นแบรนด์แรกที่ทำให้คนจีนรู้จักทุเรียนหมอนทองอบกรอบ และผลไม้อบกรอบของคนไทย และเป็นแบรนด์เดียวที่รักษาคุณภาพมาตลอด จนได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมและได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โดยมีการทำตลาดต่างประเทศ ทั้งในทวีปยุโรป อาทิ สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ค นอร์เวย์ เยอรมัน ทวีปอเมริกา อาทิสหรัฐอเมริกา แคนาดา และกลุ่มประเทศเอเชีย อาทิ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) เวียดนาม อินโดนีเซีย กัมพูชา และสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นต้น

แบรนด์ ไทยอร่อย   หรือ  ไท่ห่าวชือ  ที่ภาษาจีน แปลว่า “อร่อย” วันนี้จะอร่อยไปทั่วโลก  มีทั้ง ทุเรียนอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง ,สับปะรดภูแลอบแห้ง ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสทุเรียน ,เนื้อมะพร้าวน้ำหอมอบกรอบ , ขนุนทองประเสริฐอบกรอบ ,ลูกอมรสทุเรียน , สาหร่ายสอดไส้ทุเรียน , และเนื้อจระเข้อบแห้ง ทั้งเนื้อสุก และ รสพริกไทยดำ ที่ซึงเป็นที่ถูกใจของผู้บริโภคทั้งชาวไทย และต่างชาติ จนต้องซื้อเป็นของฝากแสนอร่อย จากไทย….สู่ต่างแดน

เพจ : https://www.facebook.com/thaihaochuegroup/

เว็บไซด์ https://thaihaochuegroup.com/th

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.