“กลุ่มดับบลิวอาร์เอส” แต่งตั้ง “บ.สินวัฒนา” เดินหน้าระดมทุน 100 ล้านบาท ขยายกิจการ Luxury Lifestyle Services เตรียมแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์

วันนี้ (18 ก.ค. 65) นายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) แถลงข่าวการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกับ นางสาวฮอง ซิน เควก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง สินวัฒนา คราวด์ฟันดิง ที่อยู่ภายใต้การกํากับดูแลของ ก.ล.ต. เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในการช่วยระดมทุน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 100 ล้านบาท) รองรับแผนขยายธุรกิจทั่วเอเชีย และเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 2568 โดยมีพันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ สำนักงานใหญ่สินวัฒนา คราวด์ฟันดิง อาคารไอทีเอฟ ทาวเวอร์ สีลม.

นายจักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) เปิดเผยว่า กลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจการบริการลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง เพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายทุกด้านของการใช้ชีวิต รวมทั้งยังเป็นผู้นำในการจัดหาสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ระดับโลก โดยมีบริษัทในเครือภายใต้การบริหารงาน 4 ธุรกิจด้วยกันคือ บริษัท เวิล์ด รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด (World Reward Solution) ทำธุรกิจจัดหาสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ทั่วโลก บริษัท ดับบลิวอาร์-เอ็กซ์ จำกัด (WRX) ทำธุรกิจด้านการพัฒนาแพลต์ฟอร์ม แอปพลิเคชั่น และเทคโนโลยีต่างๆ บริษัท ไวท์โกลฟ เดลิเวอร์รี่ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (White Glove Delivery and Services) ดูแล การบริการขนส่งทางบก อาทิ รถลีมูซีน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งบริการส่งของที่มีมูลค่า และซิลเวอร์ โวยาจ คลับ (Silver Voyage Club) ทำธุรกิจคอนเซียร์จ (Concierge) และบริการดูแลไลฟ์สไตล์ระดับสูง (Luxury lifestyle services) ดูแลกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกในทุกด้านของชีวิต โดย กลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) มีประสบการณ์ในการดูแลกลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ (High net worth) ทั้งรายบุคคลและกลุ่มลูกค้าขององค์กรชั้นนำในประเทศไทยและในทวีปเอเชียมากว่า 15 ปี.

“กลุ่มดับบลิวอาร์เอสเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้จัดทำ Smart Concierge Application และเป็นผู้ให้บริการ One-stop Hospitality Service อย่างเป็นทางการของงาน APEC CEO Summit 2022 ด้วยศักยภาพของเราซึ่งมีทรัพยากร ประสบการณ์ และความพร้อมที่จะยกระดับการให้บริการด้านลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยและเอเชียให้เป็นผู้นำในตลาดโลก นอกจากนี้ลูกค้ากลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธ (High net worth) และอัลตราลักชูรี (Ultra luxury) ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมีการขยายตัวมากขึ้น แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจโลกอาจจะหดตัว แต่กำลังซื้อของลูกค้ากลุ่มนี้ไม่เคยลดลงเลย ทว่าโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด เราจึงมั่นใจในศักยภาพของกลุ่มดับบลิวอาร์เอสที่จะขยายธุรกิจไปทั่วเอเชีย ดังนั้นการระดมทุนในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการพัฒนาและขยายหน่วยธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการดูแลลูกค้ารายใหม่ๆซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียได้มากยิ่งขึ้น และทำให้กลุ่มดับบลิวอาร์เอส สามารถเสริมความมั่นคงและขยายฐานธุรกิจของเราออกไปได้ทั่วเอเชียตามวิสัยทัศน์ WRS Group 2025 ของกลุ่มดับบลิวอาร์เอส ที่จะเป็นเป็นบริษัทไทยแท้เจ้าแรกของประเทศ ที่เป็นผู้นำธุรกิจการให้บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Service) บริการดูแลไลฟ์สไตล์ระดับสูง (Luxury Lifestyles Management) และจัดหาสิทธิพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์ระดับโลก ในการดูแลลูกค้ากลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธ (High net worth) และอัลตราลักชูรี (Ultra luxury) ทั้งรายบุคคลและองค์กรชั้นนำในเอเชีย และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นเจ้าแรก” นายจักรพันธ์ กล่าวย้ำ.

นางสาวฮอง ซิน เควก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง สินวัฒนา คราวด์ฟันดิง กล่าวว่า สินวัฒนาเป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นแพลตฟอร์มที่ประสบความสำเร็จด้านการระดมเงินทุนทางออนไลน์รูปแบบ Equity Crowd Funding รายแรกในประเทศไทย และด้วยผลงานความสำเร็จด้านการระดมทุนที่ทำให้กับหลายธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของไทยกับนักลงทุนระดับนานาชาติที่ผ่านมา จึงมีความยินดีที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการระดมทุนในการลงทุนแบบตราสารทุน (Equity investment) ของกลุ่มดับบลิวอาร์เอสในครั้งนี้ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากเนื่องจากกลุ่มดับบลิวอาร์เอส เป็นผู้นำของธุรกิจดูแลไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดทั้งในแง่ของจำนวนลูกค้าและหน่วยธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงปีหลังและเป็นธุรกิจที่มีความพร้อมในการเข้าสู่ตลาดทุนภายใน 1-2 ปี.

“การระดมทุนครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาธุรกิจของกลุ่มดับบลิวอาร์เอส ที่ตั้งเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าบัตรสมาชิกเอ็กซ์คลูซีฟของ ซิลเวอร์ โวยาจ คลับ (Silver Voyage Club) จาก 2,000 รายในปัจจุบันเป็น 20,000 รายภายในปี 2566 และจะขยายธุรกิจบริการเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ระดับสูงให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เช่น ธุรกิจด้านนวัตกรรมดิจิทัลการดูแลไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์มการบริหารข้อมูลลูกค้ากลุ่มไฮเน็ตเวิร์ธ (High net worth) และอัลตร้าลักซูรี่ (Ultra luxury) ธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม เป็นต้น โดยมีเป้าหมายแรกในการขยายสาขาและบริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปักธง 4 ประเทศแรกในปี 2566 คือ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา และเวียดนาม” ผู้ก่อตั้ง สินวัฒนา คราวด์ฟันดิง กล่าว.

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “กลุ่มดับบลิวอาร์เอส” ดูแลลูกค้าองค์กรชั้นนำในประเทศไทยกว่า 50 องค์กร อีกทั้งยังได้รับการแต่งตั้งให้จัดทำ Smart Concierge Application และเป็นผู้ให้บริการ One-stop Hospitality Service อย่างเป็นทางการของงาน APEC CEO Summit 2022 หรือการประชุมสุดยอดผู้นำภาคเอกชนของ APEC เพื่อให้บริการต้อนรับนักธุรกิจและผู้บริหารระดับสูงจากทั่วโลกจาก 21 เขตเศรษฐกิจ กว่า 3,000 ราย ซึ่งจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำภาคเอกชนฯ ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2565 ณ ไอคอนสยาม อีกด้วย

สำหรับผู้สนใจการระดมทุนและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลการระดมทุนได้ที่บ.สินวัฒนา ติดต่อ คุณศวิตา อติจรรยานุรักษ์ อีเมล sta@sinwattana.com หรือ hks@sinwattana.com โทร. 083 728 5585 หรือ 02 233 3723 หรือศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อิควิตี้ คราวด์ฟันดิง (Equity Crowdfunding) ได้ที่ https://equity.sinwattana.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.