วิธ ธนวรรธน์ ร่วมมือผู้กำกับมือทอง วัตร ราชวัตร และน้อย กรวิชญ์ ชุ่มนิกาย เปิดช่องละครดีทีวีมิวสิค เดอะซีรี่ส์ และเปิดละครเรื่องแรก ” สาปนิรมิต “

วิธ ธนวรรธน์ผนึกสองผู้กำกับมือทอง วัตร ราชวัตร / น้อย กรวิชญ์ ชุ่มนิกาย โดยได้นักเขียนบทโทรทัศน์ ปากกาฝังเพชร เป๊ก นภสินธุ์ คอยพบกับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติ เรื่องราวของการระลึกชาติ ความรัก คำอธิษฐาน จิตใจที่มั่นคงในความรัก จะสมหวังหรือไม่ในชาตินี้ …คอยติดตามชมใน สาปนิรมิต… เร็วๆนี้

เมื่อเวลา09.00 น.ของวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ทีวีมิวสิค นำโดย วิธ ธนวรรธน์ ผู้อำนวยการสร้าง ได้จัดพิธีบวงสรวงเปิดช่องละครดีทีวีมิวสิค เดอะซีรี่ส์ และเปิดละครเรื่องแรก ” สาปนิรมิต ” ที่วัดคีรีวัน จังหวัดนครนายก โดยมีท่านนายกฯทศพล หิมพานต์ ( นายกสมาคมนักร้องลูกทุ่งแห่งประเทศไทย ) ที่ให้เกียรติไปเป็นประธานจุดเทียนชัย พี่ถั่วแระ เชิญยิ้ม ( นายกสมาคมเชียร์ไทย ) พร้อมด้วยสองผู้กำกับมือทอง วัตร ราชวัตร / น้อย กรวิชญ์ ชุ่มนิกาย โดยได้นักเขียนบทโทรทัศน์ ปากกาฝังเพชร เป๊ก นภสินธุ์ ต่อ อัศนีย์ ปฐวีกานต์ , มด ดวงชีวัน ,โอ๋ นพเก้า (พระเอกลิเกร้อยล้าน)ยุทธพิชัย ผาเนตร (ไวร์) , ธัญกมล กลิ่นศรี(ดาว) มิสสตาร์นครนายก 2022 , วิธ ธนวรรธน์ , ไท ธนโชติ มิกซ์ มิเตอร์ ไมค์ทองคำหมอลำฝังเพชร , ป๊อป บ้านโป่ง , มุก คินตามณี เทวีศรีนครกาฬสินธุ์2020 เทวีศรีสยาม ดร. แพท จิตลดา นางเอกบ้านผีปอบ4-7 , ฐายุทธกิจ กุลกิจ , เอ เรวัตร , ผึ้งหวาน ทีวีมิวสิค น้ำเพชร ขวัญชนก ทีวีมิวสิค , น้ำอิง มณฑิรา กูรูฟิล์มไทยแลนด์ , เลอา มิสพีอาร์มหานคร , นู๋นา ธิดาไท , แอฟ พนิดา , แดง เถิดเทิง , สุชาติ รวมดอน , มาร์ค เพทาย ภูเซ้าส์แลนด์ , พงษ์ ภูเซาส์แลนด์ และน้องๆนักแสดงจากเวที มิสเตอร์สตาร์ ไทยแลนด์เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เรื่องย่อมินิซีรี่ส์ สาปนิรมิต บทประพันธ์โดย : ทีวีมิวสิคทีม / บทโทรทัศน์ : เป๊ก นภสินธุ์ กำกับการแสดงโดย : วัตร ราชวัตร / น้อย กรวิชญ์ เรื่องราวของ ปกป้อง เจ้าหน้าที่สวนสัตว์หนุ่มรูปหล่อ ผู้ซึ่งระลึกชาติได้ว่าในอดีตเขาเคยเป็นองค์รักษ์ที่ได้พบรักกับเจ้าหญิงแต่ไม่อาจสมหวังได้ ทำให้ตอนนี้เขาได้ออกตามหาความรักของเขาอีกครั้ง และเขาก็ได้พบกับเจ้าหญิงคนรักในอดีตของเขา แต่ในปัจจุบันเธอคือ ดาว ลูกสาวคนโตของ คุณหลวง และ นายแม่ แห่งอาณาจักรภูเจ้าหลวงซึ่งตอนนี้ได้ศึกษาต่อด้านการบริหารอยู่ที่ต่างประเทศ ทำให้ปกป้องสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ในอาณาจักรภูเจ้าหลวงแห่งนี้เพื่อรอพบเจอกับดาวที่จะกลับมารับช่วงต่อกิจการสวนสัตว์ต่อจากพ่อของเธอ และวันนั้นก็มาถึง วันที่ดาวกลับมายังอาณาจักรภูเจ้าหลวง ดาวได้พบเจอกับปกป้องครั้งแรก แต่กลับคุ้นเคยอย่างน่าแปลกใจ แต่สิ่งที่ทำให้ดาวรู้สึกสงสัยในความรู้สึกนี้มากกว่านั้นคือ ทุกครั้งที่ได้สัมผัสกับปกป้อง ดาวจะเห็นภาพนิมิตในอดีตของตนเองขึ้นมาทุกครั้ง ซึ่งดาวได้แต่เก็บความสงสัยในเรื่องนี้ไว้ ความสนิทสนมของปกป้อง และดาว เริ่มมากขึ้นจนเป็นความรู้สึกดีๆ ทำให้ แคลลี่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ท่านสุริยะ นักการเมืองท้องถิ่นเริ่มไม่พอใจ เพราะแคลลี่แอบรักดาวมานานแล้ว จึงเข้าไปกลั่นแกล้ง ขัดขวางปกป้องอยู่ตลอดเวลา แต่ยังโชคดีที่เพื่อนๆพรรคพวกของปกป้องในสวนสัตว์คอยช่วยเหลือ และที่สำคัญที่สุดคือได้ เจ้าเอย ลูกสาวคนกลางของคุณหลวง และนายแม่ คอยช่วยเชียร์ปกป้องให้กับพี่สาวอยู่เสมอ ทำให้ความรักของปกป้อง และดาวเริ่มผลิบานจนนายแม่สังเกตเห็น ทำให้นายแม่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะนายแม่ต้องการให้ดาวแต่งงานกับแคลลี่มากกว่า จึงบอกให้คุณหลวงนัดท่านสุริยะเพื่อมาพูดคุยถึงงานหมั้นหมายระหว่าง แคลลี่และดาว ปกป้องรู้เรื่องนี้ก็เสียใจท้อแท้เป็นอย่างมาก จึงได้ไปขอพรจากเทพสุวรรณนาคา ผู้ซึ่งรู้เรื่องราวความรักของทั้งคู่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้เทพสุวรรณนาคาได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยสร้างนิมิตให้ดาวได้เห็นอดีตชาติของตัวเองว่าเธอเองคือ เจ้าหญิงดาราวดี แห่งเมืองรังสิมันตรัตน์นคร และได้พบรักกับองค์รักษ์เขมรินทร์ซึ่งนั่นก็คือ ปกป้องนั่นเอง ทำให้ดาวนั้นเชื่อว่าภาพนิมิตต่างๆที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ได้พบเจอกับปกป้องนั้นเป็นเรื่องจริง ทำให้ดาวกล้าที่จะปฎิเสธพ่อและแม่ของเธอในการที่จะให้เธอหมั้นหมายกับแคลลี่ และในเวลานั้นเองได้เกิดข่าวไม่สู้ดีนักขึ้นกับทางฝั่งของท่านสุริยะ เพราะถูกตรวจสอบเรื่องฉ้อโกงงบของหลวงเป็นข่าวดังใหญ่โต ทำให้ต้องเลื่อนงานหมั้นออกไปอย่างไม่มีกำหนด ทำให้ดาวและปกป้องได้มีเวลาอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขอีกครั้ง เวลาผ่านไปความจริงต่างๆก็ได้ถูกเปิดเผย ท่านสุริยะ ถูกจับเนื่องจากฉ้อโกงงบของแผ่นดิน อีกทั้งยังมีธุรกิจสีเทาที่ให้แคลลี่ดูแลไว้ฟอกเงินอีกหลายแห่ง ทำให้แคลลี่ถูกหมายจับไปด้วยแต่แคลลี่ก็หนีรอดมาได้ แคลลี่ยังคงคลั่งรักในตัวดาว และในเมื่อชีวิตของตัวเองไม่เหลืออะไรแล้วจึงเกิดความคิดที่จะลักพาตัวดาวไป แคลลี่และลูกสมุนคนสนิทได้แอบเข้ามาลักพาตัวดาวในสวนสัตว์ แต่ก็ได้ปกป้อง และเพื่อนๆช่วยไว้ได้ การต่อสู้จึงเกิดขึ้น เมื่อแคลลี่รู้สึกเสียเปรียบจึงคิดว่าเมื่อตนไม่ได้ดาวเป็นเมียคนอื่นก็ต้องไม่ได้ จึงจะฆ่าดาวซะ แต่ปกป้องเอาตัวเข้ามาบังดาวไว้จึงได้รับบาดเจ็บแทน ภาพนิมิตของดาวในอดีตได้เกิดขึ้นทำให้เห็นว่าในอดีตก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเช่นกัน องค์รักษ์เขมรินทร์เข้ารับคมดาบแทนเจ้าหญิงดาราวดีจนเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหญิงดาราวดีจะปลิดชีพตัวเองตายตาม

เมื่อดาวเห็นภาพเช่นนั้นจึงคิดเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ตอนนี้จบดังเช่นอดีตจึงลุกขึ้นสู้ ทำให้แคลลี่พลาดพลั้งจนเสียชีวิตไป เมื่อเวลาผ่านไปเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้คุณหลวง และนายแม่เห็นความดีของปกป้องที่ยอมเอาชีวิตตัวเองเข้าแลกเพื่อปกป้องชีวิตของดาว จึงยอมรับในตัวของปกป้อง และได้วางแผนร่วมมือกับทุกคนจัดเซอร์ไพร์ให้ปกป้องได้ขอดาวแต่งงาน แล้วทุกอย่างก็จบลงอย่างมีความสุข ทีมงานถ่ายทำ. ละครดีทีวีมิวสิค อำนวยการสร้างโดย. ทีวีมิวสิค ควบคุมการผลิต. วิธ ธนวรรธน์ ผู้จัดการกองถ่าย. ชบาภรณ์ จันทร์รัศมี (ป้าณา) ผู้ช่วยกำกับการแสดง. มุก คินตามณี ห้องตัดต่อ. Guru Film Thailand โดยการผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ของสองผู้กำกับมือทอง วัตร ราชวัตร / น้อย กรวิชญ์ ชุ่มนิกาย โดยได้นักเขียนบทโทรทัศน์ ปากกาฝังเพชร เป๊ก นภสินธุ์

คอยพบกับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติ เรื่องราวของการระลึกชาติ ความรัก คำอธิฐาน จิตใจที่มั่นคงในความรัก จะสมหวังหรือไม่ในชาตินี้ …คอยติดตามชมใน สาปนิรมิต… เร็วๆนี้ Coming Soon

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.