เคที ออพติค จับมือ “โรเด้นสต๊อก” ผู้นำจากเยอรมัน อัพเดทเทรนด์แว่นตาแฟชั่น ชวนนักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ [เจษฎ์พิพัฒ] ร่วมงาน “Open House Rodenstock” สาขาเมกาบางนา

เคที ออพติค ผู้นำด้านการดูแลสายตาและศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ระดับชั้นนำ โดยนำเสนอแว่นตาแฟชั่นแนวโมเดิร์นและมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อให้กลายเป็นองค์ประกอบในการแต่งตัวที่ “อินเทรนด์” สอดรับกับทุกบุคลิกของคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลากหลายในทุกเพศและวัย ในการติดตามเทรนด์แฟชั่นแว่นตาให้อัพเดทอยู่เสมอ เคที ออพติค ผู้นำด้านตลาดแว่นตา จึงได้ร่วมมือกับ “โรเด้นสต๊อก”  ค่ายแว่นตายักษ์ใหญ่จากเยอรมัน  จัด “Open House Rodenstock” ระหว่างวันที่ 9–31 สิงหาคม 2562 ที่ร้าน เคที ออพติค สาขาเมกาบางนา (ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ฝั่งอิเกีย) โดยนำเสนอแว่นตา “พอร์ชดีไซน์” และแบรนด์ “โรเด้นสต๊อก”  พร้อมกับเชิญนักแสดงหนุ่มหล่อ เจษ [เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์] สังกัดช่องวัน มาร่วมอัพเดท  เทรนด์แฟนชั่นแว่นตา..ในแบบสุดเอ็กซ์คูลซีพ

คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด

คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ เคที ออพติค กล่าวว่า “แว่นตา ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งตัวที่ช่วยเสริมบุคลิกของแต่ละคน ให้ดูโดดเด่นและมีเสน่ห์ เพื่อเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตาใหม่ๆ ที่มีดีไซน์ล้ำๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เคที ออพติค จึงได้ร่วมมือกับ “โรเด้นสต๊อก”  จัดงาน Open House Rodenstock ขึ้น เพื่อนำเสนอแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โรเด้นสต๊อก” และ “พอร์ชดีไซน์” รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบจากแนวคิดเหนือกาลเวลา ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับผู้ที่มีแรงบันดาลใจและชื่นชอบไลฟ์สไตล์เท่ๆ ในลุคแนวสปอร์ต  

แว่นตา “โรเด้นสต๊อก” คือกรอบแว่นตาคุณภาพระดับชั้นนำจากประเทศเยอรมัน ให้ความเหนือกว่าต่อสายตา ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบเข้ากับวัสดุชั้นเยี่ยม จนเกิดเป็นดีไซน์แนวโมเดิร์นเหนือกาลเวลาในคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส สวมใส่ได้กระชับพอเหมาะและพอดีกับรูปหน้า นอกจากนี้ ภายในงาน Open House “โรเด้นสต๊อก” ยังมีการจัดแสดงแว่นตาแฟชั่นหลากหลายสไตล์ ผู้สนใจ สามารถมาเลือกชมได้อย่างจุใจ อีกทั้ง มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด 30% และ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมของที่ระลึกอีกมากมาย  

ในการจับมือกันระหว่าง เคที ออพติค กับ โรเด้นสต๊อก จะช่วยเสริมด้านโลจิสติกส์ และอัพเดทเทรนด์แว่นตา ใหม่ๆ ให้กับ เคที ออพติค อีกทั้ง ยังช่วยนำความรู้และประสบการณ์มาถ่ายทอดให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการทุกคน เป็นไปตามมาตรฐานการตรวจวัดสายตาในระดับสากล ตามแบบฉบับของ โรเด้นสต๊อก  จากเยอรมัน นอกจากนี้  เคที ออพติค ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแว่นตาแฟชั่นจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยการให้บริการที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการ Free service 5 รายการ ได้แก่

  • ตรวจวัดสายตาด้วยระบบ KTAC 15 ขั้นตอน ที่มีความละเอียดและแม่นยำสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญด้านแว่นตาที่จะคอยให้คำแนะนำปัญหาด้านสุขภาพสายตา
  • การล้างแว่นตา ด้วยเครื่องล้างแว่นตา Ultrasonic Cleaner  ขจัดคราบแบคทีเรีย พร้อมทำความสะอาดแว่นตา ทำให้แว่นตาของคุณเหมือนใหม่ ปราศจากเชื้อโรค
  • การปรับแต่งทรงแว่น รวดเร็ว ทันใจ
  • การตรวจเช็คองศาของแว่นตา ด้วย Parameter Board
  • บริการ I’m Gadget ชุดอุปกรณ์บำรุงรักษาแว่นตา

เจษ [เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์] นักแสดงสังกัดช่องวัน กล่าวว่า “ ปกติผมเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่าย แต่ให้ดูมีเอกลักษณ์แนวผู้ชายเท่ๆ การเลือกแว่นตาดีไซน์สวยๆ นับว่าช่วยเสริมบุคลิกธรรมดาๆ ให้ดูดีขึ้นมาได้ในพริบตา โดยการเลือกดีไซน์ของแว่น ผมจะเลือกให้กระชับและเหมาะกับรูปหน้าของตัวเอง พอทราบว่า โรเด้นสต๊อก และ  พอร์ชดีไซน์ ออกดีไซน์ใหม่ ก็สนใจมากครับ เพราะเชื่อมั่นในแบรนด์ที่นำเสนอคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส  มีโอกาสได้มาเลือกชมในงาน Open House Rodenstock รู้สึกดีใจมาก เพราะได้เลือกดูแว่นที่ถูกใจ แล้วยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย ส่วนตัวแล้วชอบแว่น พอร์ชดีไซน์  มากครับเพราะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ สวมใส่ได้เหมาะเกือบจะกับทุกรูปทรงใบหน้า ไม่ต้องแต่งตัวอะไรเยอะแค่สวมแว่นตา ก็ช่วยให้ดูดีครับ อันนี้ ชอบที่สุด     

                สำหรับผู้สนใจ แว่นตา โรเด้นสต๊อก และ  พอร์ชดีไซน์ ขอเชิญชวนให้มาชมในงาน Open House Rodenstock ที่ร้าน เคที ออพติค สาขาเมกาบางนา บริเวณชั้น 1 [ฝั่งอิเกีย] ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2562 แล้วจะได้พบกับแว่นตารุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย  รวมไปถึง การใช้บริการ FREE SERVICE ภายใต้การให้บริการด้วยการ “ใส่ใจ” และ “เต็มใจ” ด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านสายตา เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการมองเห็นในชีวิตประจำวันได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 021051602

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.