NT iBUZZ เครือโทรคมนาคมแห่งชาติ ประเดิมให้บริการ Buzz Privilage Free WiFi

บริษัทในเครือบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)หรือ NT ผู้พัฒนาและให้บริการ Buzz Privilage Free WiFi ให้บริการ Free WiFi รูปแบบใหม่ ที่เกาะสมุย สุราษฎร์ฯ

นายอภิชัจ อินสว่าง รองประธานกรรมการ สายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท NT iBUZZ จำกัด ในฐานะบริษัทในเครือของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน)หรือ NT ผู้พัฒนาและให้บริการ Buzz Privilage Free WiFi ได้เปิดตัวทดสอบระบบการให้บริการ Free WiFi รูปแบบใหม่ ในงาน Samui Plus model เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงประชาชนในพื้นที่เกาะสมุย ที่ท่าเรือซีทราน เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 ก.ค 64

โดยมีมาตรฐานการให้บริการที่มีความเร็วสูง ไม่สะดุด ใช้งานฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีรูปแบบการใช้งานสะดวก ด้วยการลงทะเบียนเพียงแค่ครั้งเดียว ก็สามารถใช้งานได้ในทุกพื้นที่การให้บริการทั่วประเทศ พร้อมฟีจเจอร์ใช้งานต่างๆ เช่น ท่องเที่ยว บันเทิง เกมส์ ตลาดซื้อขาย ทั้งนี้ เปิดโอกาสให้ร้านค้าในพื้นที่ติดตั้งเข้าสู่ระบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟีจเจอร์สิทธิประโยชน์จากร้านค้า ร้านอาหาร ธุรกิจบริการ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่

นายณัฐฐินันท์ สุขสมพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท NT iBUZZ จำกัด กล่าวถึงการขยายพื้นที่ให้บริการว่า เร็วๆ นี้ บริษัทฯร่วมกับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) และบริษัทพันธมิตร จะเร่งดำเนินการติดตั้งขยายระบบและจุดให้บริการไปในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ทั้งแหล่งชุมชน ตลาด ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล หน่วยบริการต่างๆ ของภาครัฐ และอีกหลายพื้นที่ เพื่อครอบคลุมการให้บริการให้มากที่สุด โดยมีเป้าหมาย กว่า 100,000 จุด ภายในปี 2565 และขยายให้ครบ 300,000 จุด ภายในปี 2566.

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.