กาสะลอง ภริษา สุดเจ๋งคว้ารางวัล The Best Global Business Awards ไปครอง

เรียกว่าดีกรีไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวสวยอย่างสาว “กาสะลอง” นางสาวภริษา อัสราอมรกุล นอกจากงานแสดงแล้วเธอยังเป็นผู้หญิงสุดเก่งทั้งงานด้านบริหารเจ้าของธุรกิจ รถหรู Kasalong Auto Car และถือว่าเป็น CEO ที่อายุน้อยมาก ประสบความสำเร็จตั้งเเต่ อายุ 23 ปี ล่าสุดถูกคัดเลือกให้เข้ารับรางวัล The Best Global Business Awards แถมยังถูกเสนอชื่อรับรางวัลเป็นคนเเรกอีกด้วย โดยในงานครั้งนี้ มีผู้ถูกคัดเลือกรับรางวัล CEO เพียง 19 คน ในประเทศไทยเท่านั้น และเธอคือหนึ่งในนั้น
“กาสะลอง” นางสาวภริษา อัสราอมรกุล เด็กสาวชาวจังหวัดบุรีรัมย์ จากลูกชาวนา ที่สอบชิงทุนเรียนฟรีตลอด ตั้งแต่อนุบาล – มหาวิทยาลัย เพราะฐานะทางบ้านยากจนมาตลอด ได้เกิดภาวะครอบครัวติดหนี้ 5 ล้าน ตอนใกล้เรียนจบมหาวิทยาลัย จนต้องออกมาช่วยพ่อแม่หาเงินเพื่อไม่ให้บ้านถูกยึด และได้ปลดหนี้ให้ครอบครัวภายใน 3 เดือนสำเร็จ ภายในระยะเวลา 1 ปี เธอได้ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจ รถหรู ซึ่งท้าทายสำหรับเธอมากเนื่องจากเธอเป็นเพียงเด็กผู้หญิงที่อายุน้อยมาก เมื่อ 4 ปีที่เเล้ว

ตอนนี้ธุรกิจของเธอเติบโตไวมาก เธอได้ขยายกิจการเพิ่ม KSL AUTO ที่สาขานวมินทร์ จากเดิมชื่อร้าน Kasalong Auto Car อีกทั้งยังตีตลาดรถยุโรป รถหรู รถนำเข้า ทั้งมือสองและมือหนึ่ง ยืนหนึ่งในธุรกิจซื้อขายรถหรู ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้าทุกเดือน เดือนนึงขายได้ไม่ต่ำกว่า 15 คัน ตอนนี้เธอเป็นผู้ประกอบการผู้หญิง ที่อายุน้อยที่สุดในวงการรถมือสอง รถหรู รถนำเข้า ที่ใครๆตกยกนิ้วให้ เพราะยอดขายต่อเดือน เพิ่มเป็น 30 – 50 คัน และตอนนี้เธอยังมีกิจการที่เธอกำลังทำอีกหลายกิจการ อาทิเช่น รับซื้อขายเทรดสินค้าเบรนเนมส์ , อาหารเสริม AvA Brand , กิจการร้าน Wrap รถและเคลือบเเก้วครบวงจร, กิจการรับสั่งทำเพรชราคาโรงงาน และ ผลิตออกเเบบวัตถุมงคลเพื่อบูชาอีกด้วย

ส่วนผลงานการแสดงก็ไม่น้อย เธอก็ฝากฝีไม้ลายมือไว้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร ซีรีส์ ให้ได้ติดตามชมเรื่อยๆ ล่าสุดที่กำลังจะฉายและออนแอร์ ละครเรื่องสามาวดี ทางช่อง 5, ภาพยนตร์ ร่างซ่อนแอบ ที่มีกำหนดฉายกลางปีนี้ เรียกว่าสวยเก่งครบเลยทีเดียวจ้า อย่างนี้ต้องปรบมือให้กับความเก่งของเธอ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.