DD Wellness เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการกายภาพบำบัดพร้อมตอบโจทย์คนรักสุขภาพครบจบในที่เดียว

DD Wellness คลินิกสุขภาพ กายภาพ และความงาม นำโดย 3 ผู้บริหารมากประสบการณ์ อย่าง   คุณนุชพัชร วงษ์สุวรรณ คุณธวัชชัย เพ็ญภักดี และ คุณอักษราภัค สุขพิทักษ์ ได้ถือฤกษ์ดีจัดงาน Grand Opening DD Wellness สุดยิ่งใหญ่!!! กับมิติใหม่แห่งนวัตกรรมทางกายภาพบำบัดรูปแบบหรูหรา ทันสมัย โดยนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เพื่อให้ผู้ที่มาบริการ และรับการรักษาได้สัมผัสกับเอกลักษณ์ของการผสานระหว่างศาสตร์ทางกายภาพบำบัดและสปา ตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการผ่อนคลาย และรักษาอาการ โรคออฟฟิศซินโดรม, โรคดิจิตอลซินโดรม, โรคไมเกรน, โรคปวดส้นเท้า หรืออาการบาดเจ็บเฉียบพลันของกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬา เป็นต้น พร้อมบริการที่สะดวกสบายสไตล์โรงแรม 5 ดาว ด้วยการเลือกสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านการเสริมความงามและด้านการบำบัดทางกายภาพ ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ได้รับรองมาตรฐานระดับเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำ

          โดยภายในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้รับเกียรติจากคุณพันธุ์พงษ์ วงษ์สุวรรณ มาเป็นประธานในพิธีร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ลูกค้าวีไอพีของ DD Wellness และเหล่าดารา-เซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์เข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม อาทิ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, ฝ้าย แอมไฟน์-ณัฐหทัย แสงเพชร, พาย-พิมพ์พัชร วัชรเสวี , บีม วรานิษฐ์ จิราโรจน์เจริญ, จ๋า-สิตาวีร์ คงธนะ, ปอนด์-ธนฤทธิ์ แสงสิน DIGITAL DIRECTOR นิตยสาร Harper’s BAZAAR Thailand ,นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018, เฟรนส์ฟราย-ธัญชนก มูลนิลตา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ,เอแคร จือปาก และ แอนนา ทีวีพลู เป็นต้น

         นอกจากนี้ DD Wellness ยังเสริมทัพด้วยทีมแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู และนักกายภาพบำบัดที่มีความชำนาญเฉพาะทางนำโดย แพทย์หญิง ฐิติธัญญ์ มหาสิริวัฒนธาดา จบการศึกษาจาก คณะแพทย์ศาสตร์สิริราชพยาบาลมหาวิทยาลัยมหิดล (ปี 2552) วุฒิบัตรเฉพาะทาง เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูจากประเทศสหรัฐอเมริกา (ปี 2557) วุฒิบัตร อนุปริญญาสาขจิตวิทยา จากมหาวิทยาลัย ตาร์ดิฟ ประเทศสหราชอาณาจักร (PRACTICAL DERMATOLOGY, CARDIFF UNIVERSITY, UK) ที่พร้อมมาดูและให้บริการเรื่องสุขภาพ และความงาม มีการตรวจหาสารตกค้างในร่างกาย ให้วิตามินบำรุงสุขภาพ และ botox filler หัตถการต่างๆ อีกด้วย

คุณนุชพัชร วงษ์สุวรรณ หนึ่งในผู้บริหาร เปิดเผยว่า “DD Wellness มีจุดเด่นด้านเครื่องมืออุปกรณ์และมีบริการที่ครบทุกด้าน เพราะเราต้องการเป็นเบอร์ 1ในเรื่องสุขภาพและความงาม ตามชื่อ D ย่อมาจากสุขภาพดีจากภายใน และ D ย่อมาจาก สุขภาพดีจากภายนอก  ด้วยการบริการที่มีมาตรฐานระดับ Luxury Clinic และเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การรักษาที่ได้รับการรับรองในระดับมาตรฐาน  เพื่อจุดประสงค์ในการสร้างการรับรู้ว่าเราให้บริการกายภาพบำบัดด้วยการรักษาที่ได้รับรองมาตรฐานระดับเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำ  เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ต่อยอดธุรกิจและอีกทั้งต้องการขยายสาขาเพิ่มขึ้น ตลอดจนให้ความรู้จากประโยชน์จากการกายภาพบำบัดรักษาอย่างตรงจุด เพื่อช่วยให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน โดยเราเชื่อว่าการเริ่มต้นการรักษาด้วยหัตถการ จะให้ผลการรักษาที่ดีที่สุด สำหรับ DD Wellness พร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ The walk เกษตร       นวมินทร์ ชั้น 1 เพื่อให้ทุกท่านมาเปิดประสบการณ์เพื่อสัมผัสมิติใหม่แห่งการกายภาพบำบัด”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ทาง เฟชบุ๊ค : DD-Wellness คลิกนิกสุขภาพกายภาพบำบัดรักษาอาหารปวดหลังปวดหัว

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.