แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลัง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงกลยุทธ์ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงจีน – ไทย

บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย นายลวี่      จื้อหมิง ประธาน บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด และ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศจัดการแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เวทีสำหรับผู้ที่มีความสามารถและศักยภาพทางด้านการเต้น โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในปี 2564 ซึ่งเป็นครั้งแรกของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะบริษัทในอุตสาหกรรมบันเทิงชื่อดังทั้งประเทศจีนรวมถึงประเทศไทยที่จับมือกับแบรนด์การค้าที่มีชื่อเสียงของไทยเพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง

นายธรรศภาคย์ ชี (บี้ KPN) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จํากัด กล่าวว่า “การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ทางแฮนด์ซั่มฯ มองเห็นว่า เอ็ม บี เค เป็นองค์กรไทยที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในวงกว้างของชาวจีนที่เดินทางมาประเทศไทยก็ต้องมีสักครั้งที่มาที่นี่ ดังนั้นการจับมือเป็นพันธมิตรกันจะยิ่งช่วยส่งเสริมและสร้างอิทธิพลทางวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศให้มั่นคงและยั่งยืน โดยเรามีหน้าที่ในการจัดหาทรัพยากรในต่างประเทศเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนการจัดการแข่งขันฯ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ชนะได้เข้าร่วมการแข่งขันบนเวที Cover Dance ของประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศจีน เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมสตรีทแดนซ์ของไทยให้เป็นที่รู้จัก เพื่อพัฒนาศิลปินไทยให้เป็น T-POP ที่มีชื่อเสียงต่อไปในอนาคต ซึ่งในวันนี้เรามีโชว์จากศิลปินน้องใหม่ทั้ง 5 คน ในสังกัดแฮนด์ซั่มฯ ที่กำลังจะโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับทางประเทศจีนในต้นปีหน้ามาเรียกน้ำย่อยให้ชมกันด้วย”

          นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) ในการจัดการแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คใหญ่ประจำปีของเรา โดยเรามุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมของการแข่งขัน Cover Dance อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นศูนย์การค้าในยุคแรกๆ ของประเทศไทยที่มีการจัดกิจกรรม Cover Dance เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถสู่เส้นทางการเป็นนักเต้นอาชีพมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีในการแสดงความสามารถและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดหรืออบายมุขต่าง ๆ ซึ่งแต่ละปีมีเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจสมัครเข้ามาจำนวนมาก หรือมีจำนวนทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย”

การแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เป็นการค้นหานักเต้นที่มีความสามารถโดดเด่นมาโชว์ทักษะการเต้นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดย แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะผู้จัดงานและเป็นเอเจนซี่ที่เฟ้นหาศิลปิน จะมอบเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเพื่อเป็นการผลักดันและสานฝันให้กับผู้ที่มีศักยภาพด้านการแสดง นอกจากนี้ผู้ชนะจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแฮนด์ซั่ม พร้อมได้รับการฝึกฝนและพัฒนาความสามารถให้ครบทุกด้าน

การแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในความร่วมมือข้ามพรมแดนในด้านความบันเทิง โดยมีนายลวี่ จื้อหมิง ประธาน บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้าร่วมพิธีลงนามในวันที่ 23 ธันวาคม และลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านความบันเทิง เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจและอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทยต่อไป

แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะเอเจนซี่ที่ดูแลศิลปินทั้งชาวจีนและชาวไทย ได้ยึดมั่นในแนวคิดด้านความบันเทิงที่เน้นในเรื่องของบุคคลและยุคสมัย (People – Oriented) พร้อมมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมระบบบริการอย่างมืออาชีพ ให้ครอบคลุมศิลปินของทั้งสองประเทศ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมวงการบันเทิงทั้งประเทศจีนและประเทศไทย ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ได้สร้างรูปแบบในการดำเนินธุรกิจและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาเชิงพาณิชย์ของกรุงเทพมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง ซึ่งจะยังคงดำเนินอยู่บนพื้นฐานของการเป็นเอเจนซี่ที่ดูแลศิลปิน ดึงศักยภาพและทักษะ ส่งมอบแนวคิดใหม่ ๆ ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องและยกระดับวงการบันเทิงของประเทศไทย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.