My Breath Project (มาย เบร็ธ โปรเจกต์) By FootBalance Thailand เปิดโปรเจกต์รีทรีตดีๆ

ในสภาวะที่คนเราต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมต่างๆรอบตัวมากมาย โครงการ “My Breath Project” (มาย เบร็ธ โปรเจกต์)- A Premium Wellness Retreats โดยมี คุณ จิตริณี รัชตโรจน์ (Project Director) ของโครงการได้นำเสนอและดีไซน์การพักผ่อนรีทรีตแบบพรีเมี่ยมรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์คนเมืองในเชิงสุขภาพเเละกีฬามากขึ้น

โดยเน้นกลุ่มลูกค้าในวัยทำงานจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุเพื่อส่งพลังงานดีๆให้แก่กัน พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ อาทิ คุณ พลอยจันทร์ เศวตวิมล (Behavior Hacks) ที่ดีไซน์ Creative Retreat ในแบบฉบับของ My Breath Project และคลาสการฝึกการหายใจที่ถูกต้อง ที่ให้ลูกค้าได้พักผ่อน เพลิดเพลิน เเบบมีคุณภาพอย่างเต็มที่ โดยครั้งนี้ จัด 1 วันเต็ม ณ โรงเเรม ยู สาทร กรุงเทพฯ

ซึ่งในครั้งหน้าทางโครงการจะมีการจัดในสถานที่ต่างๆอื่นๆทั่วไทยเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในอนาคตอีกด้วย My Breath Project มีจุดประสงค์ต้องการที่จะสร้าง community ที่รวบรวมผู้คนให้มาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น ให้เป็นหนึ่งคนที่มีความแข็งแรงทั้งร่างกาย จิตใจ ความคิด รู้จักการดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี และ เชื่อใน”การรักจิตวิญญาณของตัวเอง”

หากใครกำลังมองหากิจกรรมรีทรีตที่แปลกใหม่ที่เน้นคุณภาพเเละสามารถดีไซน์ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะกรุ๊ปเล็กหรือกรุ๊ปใหญ่ สามารถติดต่อได้ที่ Line: @mybreathproject หรือ โทร:064-616-5565

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.