จัดกิจกรรม​ “Under the Rain Phetchaburi” ชายหาดชะอำเหนือ

ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนการจัดงาน ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี ในการจัดกิจกรรม  “Under the Rain Phetchaburi” ในคอนเซปต์ “ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน”

โดยจะจัดกิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ซึ่งการจัดงาน “Under the Rain Phetchaburi” ครั้งนี้ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว  ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำขึ้นร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว โดยขอเน้นย้ำเรื่องการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ ตามมาตรฐานสาธารณสุข และพบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหารและสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิล ชิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด, Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี

พร้อมทั้งยังมีการ LIVE สดผ่านทางแฟนเพจ facebook ที่มีชื่อว่า Under the Rain Phetchaburi , https://www.facebook.com/Under-the-Rain-Phetchaburi-101214618409147/ การแข่งขันกินจุอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบุรีชิงรางวัล, ประกวดถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงรางวัลแต่งชุดกันฝนแล้วโพสต์ลงโซเชียลทาง Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #ฝนตกต้องไม่เหงา เพื่อชิงรางวัล โดยจะเลือกผ่านทางการติด แฮชแท็ก #ฝนตกต้องไม่เหงา  และรับชมคอนเสิร์ตพบกับศิลปินดังทุกวันมากมายหลายวงอัดแน่นกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ลุลา, แพรว คณิตกุล, อะตอม ชนกันต์, มิว (meyou), โคตรยิ้ม, Yes’sir days, Paper planes, Blues tape และ Clockwork Motionless

ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นั้นจะเข้าไปกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน ผลจากการท่องเที่ยวจะทำให้รายได้ในชุมชนมีมากขึ้น และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์อาหารพื้นถิ่น ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักและก่อให้เกิดการท่องเที่ยวการเดินทางเข้ามาในจังหวัดเพชรบุรีมากขึ้น

โดย “Under the Rain Phetchaburi” “ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี วันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 จะจัดกิจกรรมในรูปแบบของการมีส่วนร่วมกับชุมชนวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบฉบับไทย ที่มีความน่าสนใจ โดดเด่น ดึงดูดนักท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย การจัดงานมีกิจกรรมออกเป็น 5 ส่วน โดยแต่ละส่วนกิจกรรม แบ่งออกเป็น

     – Chef On The Beach สร้างสรรค์โดย Celebrity Chef ปรุงอาหารจานใหม่โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดค้นขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้เป็นเมนูประจำจังหวัดเพชรบุรี โดยมีวัตถุดิบโดดเด่นของ  จังหวัดเพชรบุรี เพื่อต่อยอดอาหารประจำท้องถิ่น พร้อมถ่ายทอดสดเวลาปรุงอาหาร Live สดผ่านทางแฟนเพจ facebook ที่มีชื่อว่า Under the Rain Phetchaburi https://www.facebook.com/Under-the-Rain-Phetchaburi-101214618409147/ เพื่อเป็นการแจกสูตรและประชาสัมพันธ์ให้ท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี

     – Eat Challenge ร่วมสนุกกับผู้มาร่วมงาน จัดการแข่งขันกินจุ เช่น ปลาอกแร้ ในเมนูต่างๆ ที่ถูกจัดทำขึ้น เป็นกิจกรรมที่ดึงดูดสายกินจากทั่วทุกภาคมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันการกินจุเพื่อชิงของรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

     – Market เปิดร้านขายของจากคนท้องถิ่น และกลุ่มตลาดนัด Fin Market ตลาดนัดสายครีเอทีฟที่มีอาหาร และสินค้าในสไตล์ชิคๆ ชิล ชิล ให้ช้อปกันอย่างเต็มพิกัด 

     – CONCERT กิจกรรมความสนุกความมันส์กับดนตรีริมหาด ที่จะมาสาดความมันส์ไปกับศิลปินชั้นนำ 9 วง ได้แก่ ลุลา, แพรว คณิตกุล, อะตอม ชนกันต์, มิว (meyou), โคตรยิ้ม, Yes’sir days, Paper planes, Blues tape และ Clockwork Motionless ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม 

     – Every Way is a Runway Challenge ผู้ร่วมงานถ่ายภาพชุดกันฝนกับแฟชั่นเสื้อกันฝน จุด Landmark ภายในงาน และเก็บภาพสวยๆ หลากหลายกับธีมภายในงาน “Under the Rain  Phetchaburi ฝนตกไม่ต้องกลัวเหงา” ประกวดถ่ายภาพชุดกันฝน ชิงรางวัลแต่งชุดกันฝนแล้วโพสต์ลงโซเชียลทาง Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #ฝนตกต้องไม่เหงา เพื่อชิงรางวัล โดยจะเลือกผ่านทางการติด แฮชแท็ก #ฝนตกต้องไม่เหงา  

“Under the Rain Phetchaburi”  ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน ณ ริมชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 งานนี้ไม่มีความเหงาอย่างแน่นอนแล้วพบกัน!!!

https://www.facebook.com/Under-the-Rain-Phetchaburi-101214618409147/

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.