คงเสน่ห์ของกาแฟด้วยความหอม กลมกล่อม อร่อยครบสุขภาพดี “คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช” กาแฟผสมสารสกัดบำรุงร่างกาย 25 ใน 1 คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณและคนที่คุณรัก

ขึ้นแท่นเป็นนักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อไฟแรงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มลุคสมาร์ทขวัญใจสาวๆอย่าง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ล่าสุดเจ้าตัวหันมาทุ่มเทแรงกายแรงใจเอาใจใส่ทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้กาแฟสุขภาพดีที่คงเสน่ห์ความหอม กลมกล่อมลงตัว ตอบโจทย์นักดื่มกาแฟที่ต้องการเสพอรรถรสของกาแฟอย่างแท้จริง ภายใต้แบรนด์ “Coffee Mike by Pattaradet ” กาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติดี คุณภาพครบจบในซองเดียวเพื่อคุณและคนที่คุณรัก การันตีคุณภาพได้รับ “มาตรฐาน GMP” ,”เครื่องหมาย อย.” และ “เครื่องหมายฮาลาล” หอมอร่อยปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพแน่นอน


คอกาแฟปักหมุดห้ามพลาดเด็ดขาด! เมื่อพระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” จัดงานแกรนโอเพ่นนิ่งเปิดตัว “Coffee Mike by Pattaradet ” กาแฟเพื่อสุขภาพดื่มในทุกๆวัน ไม่ต้องกังวลผลกระทบต่อร่างกาย หายห่วงเรื่องปริมาณคาแฟอีนที่สูงเกิน, ปริมาณน้ำตาลซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ และคอลเลสเตอรอลจากครีมเทียม แต่กลับเพิ่มความพิเศษด้วยสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายอีก25ชนิด แต่กาแฟทุกแก้วยังคงเสน่ห์ของกาแฟอย่างครบถ้วนทั้งกลิ่นรสคุณภาพ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเพื่อนสาวคนพิเศษ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

แพทย์หญิง เสาวลักษณ์ อมาตย์ไชยกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพได้ให้ความมั่นใจถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์“คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช” ว่า ทีมงานประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย เภสัชกรและผู้ดูแลโรงงานผลิต พร้อมมีสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่าง
“ผลิตภัณฑ์ที่น้องไมค์ให้โจทย์มา คือ ต้องการกาแฟนี้มีสารสกัดครบ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานรสชาติที่ทานได้ สารสกัดเด่นของ “คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช” ที่มีประโยชน์เด่น ๆ อาทิ เบต้ากลูแคล ที่มีข้อดีคือ ช่วยเพิ่มระดับเม็ดเลือดขาวและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันโรคแห่งความเสื่อม โรคของความชรา เช่น โรคข้อและมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีเมลลอนฝรั่งเศส ที่มีสาร SOD สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีเห็ดหลินจือและโสม โดยส่วนผสมที่มีสามารถกลบกลิ่นของโสมได้”
ด้านเคลลี่- รัฐพงศ์ ผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด กล่าวว่า ไมค์มีความตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานเป็นอย่างมาก โดยดูแลทุกขั้นตอนของการผลิต นับจากการคิดพัฒนาสูตรและส่วนผสมต่าง ๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ การมีส่วนผสมของสมุนไพร 25 ชนิด ตลอดจนความพิถีพิถันในเรื่องรสชาติ กลิ่น ไม่ให้มีกลิ่นของสมุนไพร เพื่อให้ได้รสชาติที่ตอบโจทย์ รวมถึงด้านแพ็คเกจจิ้งและการตลาด

“เราได้ใช้เวลาในการลองชิมกาแฟประมาณ 50 สูตร ใช้เวลาประมาณ 6 เดือน จึงจะได้ผลสรุปที่ลงตัว ทั้งรสชาติและกลิ่น ไม่มีกลิ่นของสมุนไพร แต่มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม สามารถดื่มได้ทุกกลุ่ม กาแฟนี้จึงเหมือนมีทั้งคุณประโยชน์ของวัตถุดิบสมุนไพร 25 ชนิดที่ใส่ไปทุกซอง รวมถึงความตั้งใจ ความรักของไมค์ลงไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างกล่อง”

นอกจากนี้พระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาให้กำลังใจล้นหลาม พร้อมกับเผยเหตุผลและความตั้งใจที่ทำกาแฟตัวนี้ขึ้นมาไว้ว่า….
“คอฟฟี่ไมค์กาแฟเพื่อสุขภาพแถมยังอร่อยด้วย ใช้เวลาเกือบปีกว่าในการเลือกส่วนประกอบตั้งใจศึกษาทำกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพขึ้นมาเพื่อคนที่เรารักมากที่สุดได้ดื่มได้ทุกๆวันอย่างปลอดภัยไร้กังวล ซึ่งมันยากเลือกรสชาติเราอยากให้ออกมาแล้วเหมือนทานกาแฟทั่วไปที่อร่อยและสุขภาพดีมีประโยชน์ ไม่มีครีมเทียมและน้ำตาลแต่ไม่ขาดอรรถรสในการทานกาแฟ ผมเริ่มต้นธุรกิจตัวแรกเป็นกาแฟ เพราะบังเอิญคุณแม่ชอบดื่มกาแฟมากทานทุกวัน พออายุเยอะก็มีผลเสียต่อสุขภาพก็เลยให้คุณแม่เลิกทานมาทานกาแฟสุขภาพ แต่รสชาติมันไม่ตอบโจทย์เราก็เลยตั้งใจทำกาแฟขึ้นมาเองที่มันอร่อยกลมกล่อมได้สุขภาพดี โดยได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ “พี่เคลลี่ ธนะพัฒน์” พี่ชายที่แสนดีให้เกียรติผมได้สานฝันทั้งในเรื่องธุรกิจในแบบที่เป็นตัวตนของผมจริงๆ ทั้งเป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจ ทำให้ผมมั่นใจทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและความพร้อมขององค์กร ซึ่งตอนนี้เรามั่นใจว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแล้วกำลังขายในออนไลน์ แต่อีกหน่อยจะหาซื้อง่ายขึ้นก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”
“Coffee Mike Coffee Love” กาแฟสุขภาพที่ไม่เสียรสชาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม อีกทั้งยัง “ไขมันต่ำ” (Low fat) และ “ปราศจากน้ำตาล”(Sugar free) ตอบโจทย์คอกาแฟด้วยส่วนผสมของเมล็ดพันธ์กาแฟ “อราบิก้า” และ “โรบัสต้า” รวมถึงให้ความสำคัญกับรสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมแบบลงตัว กลิ่นหอมเสน่ห์เย้ายวนให้ดื่มได้ตลอดวัน แถมความพิเศษยังมีสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายที่เป็นประโยชน์เด่นถึง 25 ชนิดในหนึ่งซอง แต่รับรองว่ารสชาติกาแฟแทบไม่แตกต่างจากกาแฟที่เคยลิ้มลองและชื่นชอบเลย

ภาพ คุณ กรรษกร ทีเจริญ, รศ.ดร. พัทธนันท์ หรรษาภิรมย์โชค, คุณปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, คุณแซ้งค์-ปฏิวัติ เรืองศรี (ประธานผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด), คุณไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี (เจ้าของผลิตภัณฑ์คอฟฟี่ไมค์), คุณเคลลี่-รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ (ผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด), ดร. เอมอร กมลมุนีโชติ, แพทย์หญิง เสาวลักษณ์ อมาตย์ไชยกุล (แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ) และ เภสัชกร ลลิตา พลเยี่ยม (ซ้ายไปขวา)

ช่องทางการติดต่อ Facebook : Coffee Mike by Pattaradet Official, Line : @coffeemike ,Instagram : coffeemike_pattaradet Tel : 084-708-7777

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.