เชิญชวนช่างสักทุกรุ่นทุกสาย เข้าร่วมกิจกรรม อบรมช่างสัก ประจำปี 2024 ณ จังหวัดอุดรธานี

ชมรมช่างสักอุดรธานี ร่วมกับ สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ขอเชิญช่างสักทุกท่าน ทุกรุ่นทุกสาย ทั่วประเทศ และจากประเทศเพื่อนบ้าน ร่วม “กิจกรรมอบรมช่างสัก” ประจำปี 2024 ณ ห้องประชุม โรงแรม การิน อุดรธานี ภายใต้สโลแกน แนะนำ ส่งเสริม ช่วยเหลือ และปกป้อง ร่วมพบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับช่างสักรุ่นใหญ่หลายหลายท่านที่ผ่านประสบการณ์ เกี่ยวกับงานสักรวมไปถึงสุขลักษณะ การรับมือกับลูกค้าทุกรูปแบบ แล้วยังจะให้ความรู้เกี่ยวกับข้อกฎหมาย สำหรับอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ ”เป็นอันตรายต่อสุขภาพ“

ดังนั้นทางชมรมช่างสักอุดรธานีจึงได้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้ด้านสุขลักษณะ และป้องกันการกระจายของเชื้อโรคต่างๆที่ช่างสักรุ่นใหม่ยังไม่รู้ ในงานนี้จะมีวิทยากรทางการแพทย์ ( สาธารณสุขของจังหวัดอุดรธานี ) เพื่อมาแนะนำการดูแลรักษาความสะอาดและการกำจัดขยะติดเชื้อที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพให้ถูกต้องตามหลักอนามัย และ วิทยากร ของทางช่างสักผู้ที่มีประสบการณ์ในการประกอบกิจการร้านสัก ในเวลาที่เกิดเหตุฉุกเฉินในร้านสัก ต้องทำอย่างไร และการรับมือกับลูกค้าทุกรูปแบบ รวมไปถึงการแนะนำลูกค้าอย่างไรก่อนเข้ามาใช้บริการ ซึ่งในงาน อบรม ช่างสักในครั้งนี้ ทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะได้รับ เสื้องานอบรม ของว่างตลอดทั้งวัน อาหารเที่ยง ใบรับรองผ่านการ อบรม และที่สำคัญทุกท่านได้เจอช่างหลายๆคนจากหลายๆสายในอาชีพช่างสักเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน

โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 09:00-16:00 ณ ห้องประชุม โรงแรมการินอุดร จังหวัดอุดรธานี ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียน หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 064-104-7871 หรือ Facebook : UD Meeting Tattoo แล้วพบกันที่งานนะคะ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *