แม่จุ๋ย วรัทยา มั่นใจดันผลิตภัณฑ์วิฟสกินโกอินเตอร์ทั่วโลก ร่วมงาน VIP คู่ค้าไทย-จีน Alibaba Group

โกอินเตอร์กันแบบเต็มตัว สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย “วิฟสกิน” ที่มีผู้บริหารคนสวยอย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ซึ่งได้รับโอกาสดี เข้าร่วมงาน “Thai Food Golden Month สดจากต้น สู่มือคุณ” ณ หอประชุมกวาง หวา ถัง ชั้น 9 อาคารหอการค้าไทย-จีน ซึ่งงานนี้มีการลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่าง Alibaba Group กับ Thai Pavilion Group และบริษัทผู้ส่งออกผลไม้และสินค้าไทย มีประธานในพิธีระดับวีไอพีอย่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และประธานหอการค้าไทย-จีน เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จุ๋ย วรัทยา กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากและดีใจมากที่ได้เข้าร่วมงานนี้ค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราได้แนะนำผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินกับกลุ่มลูกค้า VIP ไทย-จีน Taobao ของ Alibaba ซึ่งอาลีบาบา ก็เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่มากๆ ในจีน เรียกได้ว่างานนี้ วิฟสกินเตรียมขยายสู่ตลาดจีนอย่างจริงจังแล้วค่ะ” และสองผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินที่เราได้โปรโมตในวันนั้น ก็เป็นสินค้าตัวชูโรงขายดีอย่างวิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม และวิฟสกิน ขมิ้นโรสครีมนั่นเอง โดยจุ๋ยกล่าวเสริมว่า “ชาวจีนก็ชื่นชอบในสินค้าไทยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ผลไม้ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ รวมถึงเครื่องสำอางด้วย แน่นอนวิฟสกินขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอางสมุนไพรไทยอยู่แล้ว ยิ่งเป็นขมิ้นชันออร์แกนิกที่มีสรรพคุณบำรุงผิว จุ๋ยมั่นใจว่าแม่จีนต้องชอบและถูกใจแน่ๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

แน่นอนว่า สองผลิตภัณฑ์เด่นของวิฟสกินที่เราแนะนำให้ชาวจีนรู้จักนั้นโดดเด่นและทำถึงแน่นอน ซึ่งได้แก่ 1) วิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม (KAMIN GOLD SERUM) ที่ช่วยผนึกกำลังแห่งความกระจ่างใส ไร้กังวลปัญหาสิว ฝ้า และริ้วรอย ด้วยการรวมตัวของสมุนไพรและสารสกัดอื่นๆ ทั้งของไทยและสากลกว่า 17 ชนิด เพื่อพิชิตริ้วรอย ให้ผิวเด้งใส ตึงกระชับ มีส่วนประกอบหลักอย่างขมิ้นชัน ที่สกัดในรูปแบบพิเศษ “เอนแคปซูเลชั่น” ทำให้มีประสิทธิภาพมากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไป ถึงสองเท่า ช่วยให้ผิวแลดูนวลเนียน ใส นุ่ม ตึงกระชับ, ทองคำบริสุทธิ์ 24 K คืนความสาวสะพรั่งให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และ 2) วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม (KAMIN ROSE CREAM) ผสานสารสกัดจากสมุนไพรไทยชั้นดีอย่างกุหลาบมอญและขมิ้นชัน พร้อมด้วยทองคำบริสุทธิ์ เพื่อการบำรุงผิวใสสะพรั่งระดับสิบ ช่วยยืดอายุผิวและลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น นวล เนียน ตึงกระชับ มีส่วนประกอบเด่นอย่างขมิ้นชันที่สกัดแบบเอนแคปซูเลชั่น ช่วยดูแลปัญหาสิวผด และสิวอุดตันต่างๆ รวมถึงสารสกัดจากกุหลาบมอญอันบริสุทธิ์ ขึ้นชื่อเรื่อง การต่อสู้ริ้วรอยได้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยความเครียด มลภาวะ หรือริ้วรอยแห่งวัย คืนความสาวใสละมุนให้กับผิวหน้า และรอบดวงตา ซึ่งสองผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้รับความนิยมจากชาวไทยมาอย่างยาวนาน มียอดขายที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

และการเปิดตลาดครั้งนี้ก็นับเป็นโอกาสดี ที่วิฟสกินจะไปได้ไกลทั่วโลกในอนาคต โดยจุ๋ยกล่าวทิ้งท้ายกับผู้สื่อข่าวว่า “จุ๋ยดีใจมากๆ ที่มีโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินออกไปสู่ตลาดระดับสากล เป็นตลาดที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งของโลกอย่างประเทศจีน เราหวังว่าจะได้ต่อยอดผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินไปยังภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกในอนาคตค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/ 

instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/ 

line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)

สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/rosecream_fbad2own

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *