“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” พร้อมมอบประสบการณ์ “ช้อปสนุก ความสุขไซซ์เมกา” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GARDENA” 

• อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร• ออกแบบภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “GARDENA”เพิ่มกรีนสเปซ เน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่น• เพิ่มแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์• เช็คอินแลนด์มาร์กใหม่ “THE MEGA BALLOON” บอลลูนยักษ์รีไซเคิล ผลงานคอลแลบกับ LA ROCCA แบรนด์แฟชั่นอัพไซเคิลสัญชาติไทย เพื่อรังสรรค์งานศิลป์สุดยูนีคจากถุงผ้าใช้แล้วกว่า 1,600 ใบ ตอกย้ำความสวยงามจากแนวคิดเพื่อความยั่งยืนขอห้างเซ็นทรัล

กรุงเทพฯ 26 มกราคม 2567 — ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบประสบการณ์ช้อปไซซ์เมการับปี 2567 เผยลุคใหม่“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปไซซ์สเปซสุดกว้างขวางกว่า 23,000 ตารางเมตร ปรับลุคทั้งภายนอกอาคารและการตกแต่งภายในให้โมเดิร์น สดใสสนุกสนานในทุกชั้นทุกแผนก ให้ลูกค้าช้อปเพลินมากขึ้นด้วยแบรนด์ใหม่และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากกว่า 1,000 แบรนด์ ตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อมอบแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิต ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์“GARDENA” เนรมิตห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา ให้เป็นสวนสวยกลางเมืองสุดร่มรื่นที่ลูกค้าสามารถมาฮีลใจและสร้างโมเมนต์ประทับใจกันทั้งครอบครัวกับเดสติเนชันแห่ง “เมกาแฮปปี้เนส” พร้อมเอ็นจอยกิจกรรมสุดพิเศษและช้อปจุใจไปกับเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชันมากมายในช่วงเปิดตัวลุคใหม่ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา

ณัฐธีรา บุญศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เราตั้งใจปรับโฉมห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โฉมใหม่ของ“ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” มาพร้อมคอนเซ็ปต์“GARDENA” สวนสวยกลางเมือง เพิ่มกรีนสเปซขยายพื้นที่ให้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินมากขึ้น ทุกโซนเน้นการตกแต่งประดับประดาด้วยต้นไม้ดอกไม้สลับกับวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ในโทนน้ำตาลอบอุ่น เน้นการใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและวัสดุรีไซเคิลเพราะห้างเซ็นทรัลเข้าใจดีว่าการช้อปปิ้งและการอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติเป็นสองสิ่งที่ฮีลใจคนทุกเจนเนอเรชัน นอกจากนี้ เรายังมีการเพิ่มแบรนด์ใหม่กว่า 1,000 แบรนด์ เอาใจนักช้อปย่านบางนาให้ช้อปให้สนุกมากขึ้น โดยห้างเซ็นทรัลตั้งใจออกแบบให้ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนาเป็นเดสติเนชันแห่งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ สำหรับทุกโมเมนต์ของชีวิตและเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองที่รู้ใจ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กลุ่มลูกค้าย่านบางนา-ตราดและจังหวัดใกล้เคียงอยู่เสมอ”

MEGA NEW LOOK ฟิลกู๊ดขั้นสุดกับลุคใหม่ “ห้างเซ็นทรัลเมกาบางนา” อัปสเปซ–อัปความสุขในทุกโซน

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.