ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จับมือกับตลาดศรีตรัง อ.หาดใหญ่ ใช้ระบบ “ไมโครเพย์ช่วยเก็บ” บริหารจัดการค่าเช่าแผงเป็นตลาดที่ 2 ของภาคใต้

กรุงเทพ 1 กันยายน 2566 – บริษัท ไทยไมโคร ดิจิทัล โซลูชั่นส์ จำกัด (“บริษัทไทยไมโคร”) (บริษัทที่ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 99.99) ร่วมกับตลาดศรีตรัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำร่องในการใช้ระบบ “ไมโครเพย์ช่วยเก็บ” ตัวช่วยเจ้าของตลาดในการบริหารจัดการค่าเช่าแผง ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆ เพื่อลดต้นทุน ลดการถือเงินสด เพิ่มความรวดเร็ว และความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงิน

นายเสถียร อรัญดร เจ้าของตลาดศรีตรัง กล่าวว่า รู้สึกยินดีและขอบคุณบริษัทไทยไมโคร ที่ได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาแนะนำให้ใช้ เพื่อช่วยเหลือเจ้าของตลาดในการบริหารจัดการค่าเช่าแผง เนื่องจากเมื่อก่อนตลาดจะต้องเก็บค่าเช่าด้วยเงินสดและจะต้องเก็บรักษาเงินสดไว้กับตัวเอง ทำให้ไม่ปลอดภัย หลังจากตลาดได้นำระบบ “ไมโครเพย์ช่วยเก็บ” มาบริหารจัดการค่าเช่า ซึ่งระบบจะเรียกเก็บค่าเช่าแผง ค่าน้ำ ค่าไฟ หรือค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆไปยังโทรศัพท์มือถือของพ่อค้าแม่ค้า.

ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าสามารถชำระค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ตลอดเวลา และเงินที่เรียกเก็บได้จะโอนเข้าบัญชีเจ้าของตลาดโดยตรง ช่วยลดต้นทุน ลดการถือเงินสด อำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ให้กับพ่อค้าแม่ค้าและเจ้าของตลาด สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีความปลอดภัยสูง.

“ผมจึงอยากเชิญชวนเจ้าของตลาดทุกท่านนำระบบ ไมโครเพย์ช่วยเก็บ ไปช่วยบริหารจัดการค่าเช่าแผง ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าสาธารณูปโภคอื่น ๆ เราจะได้มีเวลาเหลือไปคิดพัฒนาตลาดของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป” นายเสถียร กล่าวเสริม

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.