Reebok เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “แบงค์-ธิติ” มุ่งดึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่!

Reebok ได้เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เพื่อดึงกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มีความชื่นชอบในสินค้ากลุ่มรองเท้าแฟชั่น รวมไปถึงกลุ่มคนที่รักในการออกกำลังกายให้รู้จักแบรนด์ Reebok มากยิ่งขึ้น โดยในครึ่งปีหลังรีบอค ได้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มรองเท้าสนีกเกอร์แฟชั่น

ล่าสุดทุ่มทุนการตลาดกว่า 5 ล้านบาทสำหรับรองเท้ารุ่น Club C 85 Vintage ซึ่งถือว่าเป็นตัวเรือธงของรีบอคให้ได้กลับมาเปิดตัวอีกครั้งในไทย ภายหลังจากมีกระแสโด่งดังในกลุ่มประเทศเกาหลีใต้ส่งผลให้กระแสในไทยมีความต้องการสินค้ารุ่นนี้มากยิ่งขึ้น โดยทางรีบอคได้จัด แคมเปญ “Show Your Style By Club C” เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้มากที่สุด และคาดการณ์ว่ายอดขายของกลุ่มสินค้ารองเท้าแฟชั่นจะเติบโตขึ้นมากกว่าสองถึงสามเท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่ค่อนข้างน่าพอใจเมื่อเทียบกับสถานการณ์การแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรงในตลาดรองเท้าสนีกเกอร์ในบ้านเรา

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Reebok ได้ที่ Facebook official page, Instagram official account และ YouTube official channel และล่าสุดทางแบรนด์พึ่งได้เปิดตัว Line Official Account @reebokthailand โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่นและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆที่เราจะจัดได้ผ่านช่องทางนี้ รวมไปถึงสามารถซื้อสินค้าออนไลน์แบบมีผู้ช่วยส่วนตัวได้ที่ Line add เช่นกัน

Reebok เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 128 ปี โดยริเริ่มมาจากบริษัทออกแบบรองเท้าวิ่งและภายหลังได้ขยายไลน์สินค้าการผลิตในกลุ่มแฟชั่น บาสเกตบอลและสนีกเกอร์ ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกประเทศไทยเราได้เน้นเจาะกลุ่มตลาดสินค้าออกกำลังกายเป็นหลักโดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนออกกำลังกายใน gym และ weight training และในครึ่งปีหลังจะเน้นไปที่กลุ่มสินค้าประเภทรองเท้าสนีกเกอร์แฟชั่น

จุดเด่นของ Reebok จะมีรองเท้าตระกูลหลัก ๆ อยู่ 3 กลุ่ม โดยแบ่งเป็นประเภทวิ่ง, เทรนนิ่ง และกลุ่มคลาสสิคตระกูลรองเท้าวิ่งของ Reebok คือ Floatride โดยจะเป็นชื่อโฟมหรือพื้นชั้นกลาง (midsole) ที่โดดเด่นในเรื่องของการเด้งคืนตัวของโฟมหรือมีการตอบสนองที่ดีมาก ทำให้รองเท้าวิ่งตระกูล Floatride เหมาะสำหรับการวิ่งทุกประเภททั้งวิ่งซ้อม ไปจนถึงวิ่งระยะไกล

ตระกูลรองเท้าประเภทเทรนนิ่งหรือออกกำลังกาย คือ Nano เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือแม้กระทั่งนักกีฬาที่เคลื่อนไหวในรูปแบบที่มีแรงกระแทกสูง ต้องเน้นการยึดเกาะและมีความมั่นคง ความคล่องตัวเป็นหลัก

ในส่วนของรองเท้าลำลองทาง Reebok เองก็ได้ให้ความสำคัญ โดยมีตัวชูโรงอย่างตระกูล Classic ที่เป็นรองเท้าที่ผสมผสานความคลาสสิค วินเทจกับสปอร์ตเข้าด้วยกัน เช่น Classic Leather และ Club C ซึ่งโด่งดังมาก ๆ ในหลายประเทศ

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.