เปิดงาน Bangsak Beach Festival 2023

นายพจน์ หรูวรนันท์ ปลัดจังหวัดพังงา กล่าวเปิดงานและทำพิธีเปิดงาน โดยมี นายณฐภัทร สุขิตานนท์ ผู้อำนวยการกองส่งเสริมกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมทำพิธีเปิดงาน Bangsak Beach Festival 2023 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 บริเวณหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดพังงา องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา องค์การบริหารส่วนตำบลบางม่วง สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา จัดงาน Bangsak Beach Festival 2023 ระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. บริเวณหาดบางสัก ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา โดยมี ประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงา อีกทั้งเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาเที่ยวหาดบางสักของจังหวัดพังงาเพิ่มมากขึ้น และเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพังงา ทำให้เกิดรายได้ในท้องถิ่นจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

ภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย SEA SUP TRAINING กิจกรรมการสอน และเล่น SEA SUP การออกบูธอาหารทั้ง อาหารพื้นถิ่น อาหารทะเล ขนมพื้นบ้าน คาราวาน FOOD TRUCK ให้ทุกคนมาชิม ชิลกันสบายๆ ในบรรยากาศริมทะเล อีกทั้งยังมีการแสดงจากนักเรียนและประชาชนในพื้นที่ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากซีเรียสเบคอน (SERIOUS BACON) Rooftop หนิง The Voice วง Only Monday และ Seph Blueshade อีกด้วย

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.