“ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่” ร่วมพันธมิตรจัดรางวัล โฮล-อิน-วัน บิ๊ก ไพร้ซ์ มอบรถยนต์หรู ทุกเดือน

สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ จับมือกับ บมจ. นวกิจ ประกันภัย และพันธมิตรธุรกิจกว่า 20 องค์กร ร่วมสร้างเครือข่ายธุรกิจมอบรางวัลมากมายและรถยนต์หรูมูลค่ากว่า 1.25 ล้านบาท เป็นรางวัล โฮล-อิน-วัน ทุกเดือน เป็นมูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท ตลอดปี 2566 – 2567 ซึ่งในวันเปิดตัวโครงการ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ ได้นำรถ นิสสัน อัลเมร่า รุ่นใหม่ล่าสุด และ บจก. อีซูซุ ศาลา ฟาสเตอร์ เชียงใหม่ ได้นำรถอีซูซุ รุ่นใหม่ MU-X รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรางวัลโฮล-อิน-วัน มาร่วมเปิดตัวด้วย.

สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ซัมมิท โฮล-อิน-วัน บิ๊ก ไพร้ซ (Summit Hole-In-One Big Prize 2566 – 2567) ณ สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ แม่ริม เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม ออกแบบโดยเดนิส กริฟฟิธ นักกอล์ฟและสถาปนิกชาวอเมริกัน จุดเด่นของสนามกอล์ฟแห่งนี้เพราะนักกอล์ฟสามารถมาออกรอบได้ตลอดทั้งปีในบรรยากาศที่ร่มรื่นสวยงามของหุบเขาสีเขียวของอำเภอแม่ริม และเดินทางสะดวกเพราะใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่

นายณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เปิดเผยว่า สนามฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย อาทิ เวียตเจ็ท, นิสสัน, อีซูซุ, นวกิจ ประกันภัย, 3K แบตเตอรี่, โรงแรมเมอเว่นพิคเชียงใหม่, เบทาโกร ฯลฯ ในการจัดเตรียมงบประมาณไว้กว่า 24 ล้านบาท ตลอดปี 2566 – 2567 เพื่อจัดสรรเป็นรางวัลสำหรับนักกอล์ฟที่สามารถตีโฮล-อิน-วันได้ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป และประเภททัวร์นาเม้นท์หรือการจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวเพื่อทำให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นหมุดหมายของการเล่นกีฬากอล์ฟของประเทศไทยและในระดับภูมิภาค โดยเฉพาะขยายกลุ่มนักท่องเที่ยวมูลค่าสูง ที่จะมีการใช้จ่ายในสนามกอล์ฟไม่ต่ำกว่า 4,000 – 6,000 บาทต่อวัน ซึ่งจะทำให้เขาได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดี ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนเชื่อมต่อ ECO SYSTEM ด้านการผลิต การบริการและผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในท้องถิ่น จังหวัดใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ รางวัลโฮล-อิน-วัน เริ่มต้นที่จำนวนมูลค่ารางวัลรวม 25,000 บาท ที่ทางพันธมิตรธุรกิจได้ร่วมกันมอบผลิตภัณฑ์และเงินสดแก่นักกอล์ฟทั่วไปที่สามารถตีโฮล-อิน-วัน ได้ทุกวัน (ยกเว้นนักกอล์ฟระดับโปรกอล์ฟ) ทั้งประเภทบุคคลทั่วไปและแบบหมู่คณะ โดยรางวัลจะเริ่มต้นที่จำนวนของนักกอล์ฟ 70 – 90 คน จะได้รางวัลเป็นรถมอเตอร์ไซค์มูลค่า 50,000 – 100,000 บาท และจำนวนนักกอล์ฟตั้งแต่ 120 ท่าน จะได้รับรางวัลเป็นรถยนต์มูลค่าเริ่มต้นที่ 500,000 บาท จนถึงการแข่งขันที่มีนักกอล์ฟ 220 ท่านขึ้นไป จะได้รับรางวัลโฮล-อิน-วัน ด้วยรถมูลค่าสูงกว่า 1,250,000 บาท (ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่ทางสนามกอล์ฟซัมมิทฯ กำหนด) และเพิ่มเติมด้วยรางวัลการตีไกล – ในวงกริฟ 10,000 – 15,000 บาท เพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกสนานของการแข่งขันเป็นหมู่คณะอีกด้วย โดยโครงการนี้ ทางสนามและพันธมิตรได้เตรียมแจกรางวัลสำหรับทุกการแข่งขันตามเงื่อนไขทุกๆ เดือนตลอดปี 2566 และ ปี 2567

ด้าน นายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ในฐานะผู้บริหารระดับสูงของบริษัท สยามนิสสัน จังหวัดเชียงใหม่ และประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า สนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เป็นสนามที่ได้มาตรฐานสำหรับการแข่งขันในทุกระดับ ซึ่งสยามนิสสัน เชียงใหม่ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยการร่วมมอบรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ให้เป็นรางวัล Big Prize ทั้งนี้เนื่องจากวัตถุประสงค์ของทางสนามฯต้องการส่งเสริมให้มีการจัดการแข่งขันของสมาคมชมรมต่างๆ ที่ตั้งใจมาออกรอบแข่งขันเพื่อความสนุกสนานและสร้างความสัมพันธ์อันดีของสมาคมชมรม และด้วยความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่ที่มีโรงแรม ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่จัดประชุมสัมมนา ที่พร้อมรองรับทุกความต้องการทุกระดับของการจัดแข่งขันกีฬากอล์ฟ

นอกจากนี้ยังเป็นการตอบสนองนโยบายของจังหวัดเชียงใหม่ที่ต้องการส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้เชียงใหม่เป็นจุดหมายของการเดินทางท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพของประเทศ และในฐานะที่ของการเป็นประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนที่ทำงานร่วมกับภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับจังหวัดและจังหวัดประเทศ ทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ขอสนับสนุนความคิดริเริ่มของสนามกอล์ฟซัมมิท, บริษัท นวกิจ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรธุรกิจทั้ง 20 องค์กรของสนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ ที่ได้ผนึกกำลังกันในการขับเคลื่อนธุรกิจกีฬา ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็น นวัตกรรมทางเศรษฐกิจ หรือ Creative Economy เป็นครั้งแรกในวงการกีฬากอล์ฟของจังหวัดเชียงใหม่

นายพัลลพ แซ่จิว ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลุ่ม 17 จังหวัดภาคเหนือและจังหวัดเชียงใหม่ และรองประธานหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “สนามกอล์ฟในจังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายของนักกีฬากอล์ฟจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างฤดูหนาวที่จังหวัดเชียงใหม่มีอากาศที่อบอุ่นเหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟจากกลุ่มประเทศยุโรปและเอเชียตะวันออก อาทิ เกาหลี ญี่ปุ่น ที่ได้เลือกจังหวัดเชียงใหม่เป็นจุดหมายของการเล่นกอล์ฟ ซึ่งสนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ ที่อยู่ห่างจากสนามบินและตัวเมืองเพียงแค่ 30 นาที มีความพร้อมในทุกด้านที่นักกอล์ฟจากนานาชาติและคนไทยต้องการ และเชื่อมั่นว่าโครงการ โฮล-อิน-วิน บิ๊ก ไพร้ซ์ ของสนามซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ จะสามารถดึงดูดนักกอล์ฟจากทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ได้มากขึ้น และจะสามารถกระจายรายได้ไปในธุรกิจด้านอื่นๆ อาทิ ธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจโรงแรมที่พัก และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยสินค้าในจังหวัดได้อีกเป็นจำนวนมาก”

ขณะที่ ดร. มณีรัตน์ กออุดม ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าพิเศษและบริการงานตรง ผู้บริหารงานด้านนวัตกรรมสินค้าประกันภัยของ บริษัท นวกิจ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า โครงการซัมมิท โฮล อิน วัน บิ๊ก ไพร้ซ์ เป็นความร่วมมือระหว่างสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ และ บมจ. นวกิจประกันภัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้นักกอล์ฟเล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงที่เกิดจากอุบัติเหตุในระหว่างการออกรอบ รวมถึงสนับสนุนรางวัลรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์สำหรับผู้ที่ตีกอล์ฟโฮล-อิน-วันได้ ในทุกๆ การแข่งขันที่มีผู้เข้าร่วมการตั้งแต่ 70 ถึง 220 คน ตลอดปี 2566 – 2567 นอกจากนี้ บมจ. นวกิจประกันภัย ยังได้ร่วมมอบกรมธรรม์พิเศษคุ้มครองรายวันสำหรับนักกอล์ฟทั้งไทย และต่างชาติ ซึ่งมีความคุ้มครองสำหรับอุปกรณ์การเล่นกอล์ฟ อุบัติเหตุขณะออกรอบของนักกอล์ฟ และต่อบุคคลอื่น มูลค่าความคุ้มครองสูงถึง 500,000 บาท และรางวัลสำหรับนักกอล์ฟที่สามารถตีโฮล-อิน-วัน ได้ ด้วยเงินรางวัลสูงสุด 15,000 บาท

ทั้งนี้ บมจ. นวกิจประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมมือกับสนามกอล์ฟ ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ สำหรับโครงการนี้ และมีแผนการที่จะร่วมกันในอนาคตเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการกีฬาโดยการมอบความอุ่นใจให้แก่นักกอล์ฟและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องว่ามีความคุ้มครองที่ดีมอบให้โดยทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันภัยกว่า 90 ปี

โครงการ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ โฮล-อิน-วัน บิ๊ก ไพร้ซ์ (Summit Green Valley Hole-In-One Big Prize) เป็นความร่วมมือของพันธมิตรธุรกิจของบริษัท ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี คลับ จำกัด ที่ร่วมจับมือกันในการพัฒนาธุรกิจเพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬากอล์ฟ การท่องเที่ยว และเพื่อต่อยอดธุรกิจร่วมกันภายใต้คอนเซปต์ Summit Network หรือ Network Economy เครือข่ายพันธมิตรธุรกิจซัมมิท อาทิ 1). บมจ. นวกิจ ประกันภัย, 2). ไทย เวียตเจ็ต แอร์, 3). บจก.นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ บจก. สยาม นิสสัน เชียงใหม่, 4). โรงแรมสรีเวียงพิงค์ เชียงใหม่, 5). ผลิตภัณฑ์สิงห์ – บจก. บุญรอด เทรดดิ้ง 6). ร้านก๋องคำ อาหารพื้นเมือง แม่ริม เชียงใหม่, 7). บจก. บียอนด์ กรีน, 8). บจก. วาบิล่า แอพพาเรล, 9. บจก. พลัสกอล์ฟ และ บจก. พาลลาส เอจี, 10). บจก. แอ๊บโซลูท กอล์ฟ, 11). บจก. ไฟล์ อาร์ต แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง เชียงใหม่, 12). บจก. เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น เทคโนโลยี่ (ที), 13). บจก. วี เอ อาร์ เอส เชียงใหม่, 14). โรงแรมเมอเวนพิค – เชียงใหม่, 15). บจก.ภราพัช อิเล็คโทร โมทีฟ, 16). บจก. นอร์ทเทิร์น เอส พี ไปป์ และ โรงเบียร์คุณติ๋ม แม่ริม เชียงใหม่, 17). โรงแรมนครพิงค์บูติก แม่ริม เชียงใหม่, 18). หจก. อีซูซุ ศาลาฟาสเตอร์ เชียงใหม่, 19). บจก. แคดดี้ คิว, 20). บมจ. ไทย เอ็นเนอร์จี สโตเรจ เทคโนโลยี (แบตเตอรี่ 3K), และ 21). บจก. เบทาโกร เกษตรอุตสาหกรรม ซึ่งในวันแถลงข่าว ทางพันธมิตรของสนามกอล์ฟ ได้นำสินค้าต่างๆ มาร่วมออกบูธด้วย

นักกีฬากอล์ฟ สมาคม ชมรม องค์กรต่างๆ ที่สนใจในการจัดการแข่งขันกอล์ฟทุกประเภทเพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลโฮล-อิน-วัน ตลอดปี 2566 – 2567 สามารถติดต่อฝ่ายการตลาดของสนามกอล์ฟซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ ได้ที่ โทร. 094 613 91 91 หรือ www.summitgreenvalley.com

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.