วอลล์สตรีท อิงลิช สนับสนุนคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้กับนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย

ในโอกาสครบรอบ 20 ปี วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เวฟ เอกซ์โพเนนเชียล จำกัด (มหาชน) นำโดยคุณโอฬาร พิรินทรางกูรประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทยพร้อมด้วยคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปมอบคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้กับนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย มูลค่า 1,800,000 บาท โดยมีนายกิตติพงษ์ หาดทวายกาญจน์ นายกสมาคมกีฬาวีลแชร์ฟันดาบคนพิการและทีมนักกีฬา เข้ารับมอบ ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

คุณโอฬาร พิรินทรางกูรประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วอลล์สตรีท อิงลิช ประเทศไทย เผยว่า “เราเขื่อมั่นในการพัฒนาศักยภาพของทุกคน และขอสนับสนุนการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับนักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย เพื่อให้มีความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษในทุกการแข่งขันในระดับนานาชาติ และเพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับคุณสายสุนีย์ จ๊ะนะ ที่ได้รับเหรียญทอง และคุณวิสิทธิ์ กิ่งมะนาว ได้รับเหรียญเงินในการแข่งขันเวิลด์คัพล่าสุด ในรายการ IWAS Wheelchair Fencing World Cup 2023 ที่ ประเทศฝรั่งเศส มาด้วย

ทั้งนี้ วอลล์สตรีท อิงลิช ยังคงมุ่งมั่นเพื่อยกระดับการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคนไทยให้ ไปสู่ระดับสากลอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราได้พัฒนาการเรียนออนไลน์เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนร่วมคลาสกับผู้เรียนจากทั่วโลกเพิ่มขึ้นเป็น Global Online Class ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ภายใต้หลักสูตร Multi Method ที่เป็นลิขสิทธ์ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลก Common European Framework of Reference (CEFR) พร้อมทั้งการันตีผลการเรียนของผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.