Hopster เปิดประสบการณ์ชิลกับฮอปโซดา 3 รสชาติ 3 สไตล์ แบบไร้แอลกอฮอล์

Hopster (ฮอปสเตอร์) แบรนด์เครื่องดื่ม Hops Soda ใหม่ล่าสุดที่ชวนมาผ่อนคลายแบบไร้แอลกอฮอล์ ผลิตจากดอกฮอปที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ตอบโจทย์สายรักสุขภาพด้วยแคลอรี่ที่ต่ำและไม่มีน้ำตาล ดื่มด่ำรสชาติฮอปหอมๆ เติมความสดชื่นได้ทุกช่วงเวลาของวัน ไปกับ 3 รสชาติ อย่าง Originalสำหรับฮอปเลิฟเวอร์ที่เน้นความผ่อนคลายจากฮอปแบบจัดเต็ม Japanese Plum ผสมผสานรสชาติหวานอมเปรี้ยวของบ๊วยญี่ปุ่นกับฮอปได้อย่างลงตัว และรสใหม่ล่าสุด Raspberry Rose เพิ่มลูกเล่นด้วยราสเบอร์รี่ผสานกลิ่นกุหลาบเพื่อกลิ่นและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดตัวพร้อมพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Hopster เคน นครินทร์ ตัวแทนคนทำงานรุ่นใหม่ที่บาลานซ์งานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีกิจกรรมสุดรีแลกซ์ภายในงาน รวมไปถึงโชว์พิเศษการทำ Mocktail ที่รังสรรค์จากฮอปสเตอร์ทั้ง 3 รสชาติ จากบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ท่ามกลางวิวกรุงเทพแบบ 360 องศา สุดพิเศษด้วย Crafted Hopster ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสความผ่อนคลายแบบฉบับฮอปสเตอร์ กันแบบกดเสิร์ฟแก้วต่อแก้วใน วันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ Hotel Indigo Bangkok

ศุภวรรณ โภชฌงค์ Hopster Brand Manager กล่าวว่า “สำหรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องประกอบกับไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคนี้ที่มองหาทางเลือกของการผ่อนคลายจากการทำงาน เราจึงอยากสร้างแบรนด์ Hopster เครื่องดื่ม Hop Soda ให้เข้ามาเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การดื่มเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ แต่ยังได้ฟีลเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็น new category ที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภคที่อยากผ่อนคลายและตอบโจทย์วัยทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเราได้ดึงคุณสมบัติเด่นของฮอปที่มีสารเทอร์ปีนที่ช่วยเรื่องความผ่อนคลายมาไว้ใน Hopster ปัจจุบันฮอปสเตอร์มีทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกัน และวันนี้เราได้จัดงานเปิดตัวรสชาติใหม่ล่าสุด Raspberry Rose พร้อมพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Hopster คือ คุณเคน นครินทร์ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ได้เหมาะสม คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเอง เต็มที่กับการใช้ชีวิตในทุกๆด้าน แต่ยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ คัดสรรของที่มีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับของ Hopster ได้อย่างลงตัวและชัดเจนค่ะ หากใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์แต่ยังได้ฟีลเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็อยากให้ฮอปสเตอร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับวันที่อยากผ่อนคลายทั้งแบบอยากชิลคนเดียวหรือปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนก็ดีเช่นกันค่ะ”

ทางด้านพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Hopster เคน นครินทร์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์มากครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบลองเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ แต่ยังได้ฟีลเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะบางครั้งหน้าที่การทำงานของเราอาจจะไม่สามารถแฮงค์ในวันถัดไปได้ การได้ดื่มผ่อนคลายที่เลือกเวลาได้ตลอดจึงเป็นการตอบโจทย์สำหรับคนทำงานหรือคนที่ดูแลสุขภาพได้เป็นอย่างดี Hopster เลยเป็นอีกหนึ่งทางออกในวันที่เราอยากผ่อนคลาย ทั้งสะดวกและไม่มีน้ำตาลยิ่งทำให้รู้สึกว่าดื่มได้เรื่อยๆเหมาะกับการมีติดตู้เย็นทั้งที่บ้านและออฟฟิศเลยครับ”

ภายในงานได้จัดเตรียมกิจกรรมไฮไลท์อย่างการนำกลิ่นเฉพาะของ Hop ซึ่งเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของแบรนด์ Hopster มารังสรรค์ผ่านการจัด Workshop การทำน้ำหอม Diffuser เพื่อเป็นตัวแทนจากฮอปสเตอร์ที่พร้อมเข้าไปอยู่ในทุกช่วงเวลาที่คนต้องการความรีแลกซ์ทั้งในที่ทำงาน หลังเลิกงาน การรีแลกซ์กับตัวเองหรือกับกลุ่มเพื่อน ต่อด้วยปาร์ตี้ Let’s Sparkle Your Life with Hopster ชวนจิบCrafted Hopster เย็นๆ กดเสิร์ฟกันสดๆ ปิดจบด้วยโชว์พิเศษจากบาร์เทนเดอร์ชื่อดังที่ขนเมนู Mocktail ที่มีส่วนผสมของ Hopster มาเพิ่มความสดชื่นคู่ไปกับความสนุกให้งานปาร์ตี้ครั้งนี้แบบไม่มีแอลกอฮอล์

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.