ILINK เคาะ ปรับเพิ่มนโยบายการจ่ายปันผลเป็นไม่ต่ำกว่า 50% ของกำไรสุทธิ

บอร์ดอินเตอร์ลิ้งค์ฯ อนุมัติ ! แจ้งเปลี่ยนนโยบายการจ่ายปันผลใหม่ จากเดิมในอัตราไม่ต่ำกว่า 40% เป็นไม่ต่ำกว่า 50% ของกำไรสุทธิ ขยับเพิ่มขึ้น ดึงความเชื่อมั่นนักลงทุน.

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 1/2566 เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 ได้ลงความเห็นอนุมัติ ปรับเพิ่มอัตรานโยบายการจ่ายปันผลของบริษัท จากเดิมจ่ายในอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 เป็นจ่ายในอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 ของกำไรสุทธิของงบการเงินเฉพาะกิจการ หลังหักภาษีเงินได้ และหักสำรองตามกฎหมาย เว้นแต่บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อการขยายกิจการ โดยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่การจ่ายเงินปันผลในครั้งต่อไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ประเมินถึงสภาวะทางเศรษฐกิจ ศักยภาพการเติบโต ผลการดำเนินงาน ฐานะการเงิน และสภาพคล่องแล้ว พบว่ามีความแข็งแกร่งอย่างมาก พร้อมที่จะเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน ไปกับผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน โดยการปรับเพิ่มนโยบายการจ่ายปันผลดังกล่าว นับเป็นการสร้างผลตอบแทน เพิ่มมูลค่าการลงทุน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ถือหุ้นในอนาคตต่อไป

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published.